Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Khởi nghiệp chỉ với 3 triệu, mua sỉ mỹ phẩm ở đâu? 

03 Nov 2022

Xã hội hiện đại, việc làm đẹp được ưa chuộng ở mọi giới tình, mọi lứa tuổi. Do đó, các sản phẩm mỹ phẩm, dược mỹ phẩm thu hút cực nhiều khách hàng. Theo hướng đó, kinh doanh mỹ phẩm cũng đang là xu hướng hàng đầu đạt được lợi nhuận cao. Không có gì khó hiểu khi có nhiều người khởi nghiệp đến như vậy. Nhưng chỉ với 3 triệu đồng, có thể làm giàu được không, mua sỉ chính hãng được không? Aemi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay bây giờ. 

Aemi – mang mỹ phẩm chính hãng tới tay tiểu thương 

Bạn đã từng nghĩ sẽ mua sỉ mỹ phẩm thông qua đường truyền trực tiếp? Với 3 triệu mà lấy được những sản phẩm chính hãng thực sự khó tin. Nhưng đến với Aemi, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. 

Aemi là nền tảng bán sỉ mỹ phẩm online đang được rất nhiều người kinh doanh lâu năm lựa chọn. Với những tiểu thương mới bắt đầu khởi nghiệp thì đây còn là địa điểm thu hút vô cùng. Những khó khăn về việc tìm nguồn chính hãng, mức giá chiết khấu cao và đơn hàng tối thiểu… Tất cả sẽ được giải quyết khi bạn chọn Aemi. 

Aemi được ra mắt vào năm 2012, hơn 10 năm nền tảng đã đạt được những thành tựu đáng kể. Sở hữu hơn 500 mỹ phẩm nổi tiếng từ lớn đến nhỏ giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng. Nguồn hàng phong phú, phù hợp với nhu cầu khách hàng, với từng loại da luôn được website cập nhật. Aemi đã nắm bắt được thông tin cực tốt để duy trì và phát triển đến tận bây giờ. 

Các nhãn hàng nổi tiếng: Klairs, La Roche – Posay, Cosrx,… đến từ Anh, Pháp, Đức,.. đón đầu xu hướng. Aemi đã có thời gian làm việc trực tiếp với các thương hiệu để tìm kiếm mặt hàng chất lượng. Mua sỉ tại đây bạn sẽ không cần lo về hàng giả, hàng kém chất lượng. Sản phẩm tại Aemi đã được tìm hiểu và thẩm định nghiêm ngặt trước khi lựa chọn. CEO của nền tảng cũng đã cam kết hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả. 

Không những thế, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi trở thành khách hàng nhập sỉ. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá cả hợp lý luôn là ưu điểm của Aemi. 

Với 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể giải được bài toán khởi nghiệp mỹ phẩm. Hãy tìm hiểu để biết thêm các thông tin về nền tảng website siêu tiện ích.

Định hướng của Aemi trong tương lai gần

Không chỉ thu hút khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, Aemi còn có nhiều ưu điểm vượt trội. Hiện nay, nền tảng bán sỉ phẩm sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình. Nếu lần đầu tiên khởi nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn những mặt hàng đang hot. Aemi còn giúp phân tích chiến lược kinh doanh mỹ phẩm sao cho hiệu quả, cách thu hút khách hàng. Dịch vụ di chuyển online nếu bạn ở xa cũng được cung cấp một cách nhanh chóng. Đây là điều mà ít nền tảng online nào có thể làm được khi khách hàng muốn mua sỉ

Không dừng lại  ở đó, Aemi vẫn đang tiếp tục nâng cấp website của mình. Đội ngũ công nghệ vẫn đang hoàn thiện nhiều tính năng mới. Cụ thể là việc quản lý danh mục, quản lý đơn hàng chi tiết, hỗ trợ lượt tương tác,… Đặc biệt là khía cạnh chuyên môn mang đến giải pháp giúp tiểu thương tư vấn hiệu quả. Chắc chắn, việc kinh doanh thu được lợi nhuận cao sẽ được Aemi giúp đỡ sát sao. Việc mua sỉ cũng hoàn toàn dễ dàng khi bạn chỉ cần đăng ký tài khoản để xem chi tiết. 

Mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng là niềm vui lớn nhất của Aemi. 

Lời kết 

Bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi khởi nghiệp chỉ với 3 triệu, mua sỉ mỹ phẩm ở đâu. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và hiểu hơn về nền tảng website Aemi. Với mỹ phẩm chính hãng đa dạng, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ cho bạn nhiều bất ngờ. Dù nhập hàng theo cách nào hãy đảm bảo nguồn sỉ đó có mặt hàng chính hãng, an toàn cho mọi người. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Aemi để khởi nghiệp mỹ phẩm chỉ với số vốn nhỏ.