Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Khám phá top 4 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên

28 May 2023

Mỹ phẩm thiên nhiên luôn được tín đồ skincare tin chọn trong hành trình chăm sóc da của mình và đang dần trở thành xu hướng mới bởi chúng vô cùng an toàn và lành tính cho da. Vậy đâu là ưu điểm của mỹ phẩm thiên nhiên? Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nào đáng để trải nghiệm? Cùng Aemi khám phá những điều thú vị về mỹ phẩm thiên nhiên bạn nhé!

Khái niệm về mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên là dòng mỹ phẩm sử dụng thành phần từ thiên nhiên hay có nguồn gốc từ thiên nhiên. Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã bắt đầu làm quen với các thành phần từ thiên nhiên cho da như: nghệ, rau má, rau diếp cá, cà rốt, cà chua,… để chăm sóc làn da của mình. Họ nhận ra rằng, những nguyên liệu làm đẹp này vô cùng dễ tìm và rất an toàn cho làn da của họ. Thế nhưng, nhược điểm lớn nhất khi dùng các nguyên liệu này đó là hiệu quả không thực sự rõ rệt và tốn thời gian lâu.

Mỹ phẩm thiên nhiên – concept không bao giờ lỗi mốt.

Hiểu được lẽ đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Họ đã đưa các nguyên liệu thô này thành các chiết xuất thiên nhiên, Từ đó, giúp phát huy hiệu quả của các thành phần thiên nhiên khi chúng hoạt động trên da.

Ưu điểm của mỹ phẩm thiên nhiên

Thị trường mỹ phẩm có phần biến động trong khoảng thời gian gần đây. Những loại sản phẩm kém chất lượng, kem trộn hay rượu thuốc đang làm bào mòn làn da của người dùng mỗi ngày. Chúng khiến da họ bị kích ứng, yếu đi và dễ bị bắt nắng. Vì thế, xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên đang được nhiều người đón nhận. Chúng ta cùng khám phá những ưu điểm của loại mỹ phẩm này bạn nhé!

  • An toàn: Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ cho làn da. Chúng hoàn toàn không chứa các thành phần hoạt tính có chất “treatment” mạnh mẽ. Vì thế, chúng hạn chế tình trạng da bị mẩn đỏ, kích ứng hay break out.
  • Đa dạng: Với nhiều công nghệ hiện đại ngày nay đã ứng dụng các thành phần từ thiên có trong nhiều sản phẩm. Mỹ phẩm thiên nhiên có trong nhiều loại sản phẩm như: kem dưỡng, xịt khoáng, toner, serum,…
  • Không gây phụ thuộc sản phẩm: Thành phần từ thiên nhiên vừa có khả năng dưỡng da vừa tái tạo da. Chúng không gây bào mòn da, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi bật

1. Lucky Star

Lucky Star là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến từ Việt Nam. Thương hiệu này đã có 5 năm “tuổi đời” và đang nhận được nhiều sự tin cậy của người tiêu dùng. Lucky Star mang đến sự “giao thoa” tuyệt vời giữa khoa học kỹ thuật cùng các nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên. Với sự kết hợp này mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Mỹ phẩm Lucky Star chinh phục người tiêu dùng bằng giá thành hợp lý.

Bạn có thể trải nghiệm bộ sưu tập mỹ phẩm toàn cho da, cơ thể và tóc đến từ Lucky Star. Lucky Star đã dành nhiều tâm huyết để cho đời các sản phẩm đạt chuẩn nhằm mang đến một làn da khỏe mạnh cùng mái tóc suôn mượt.

Các loại mỹ phẩm từ Lucky Star nói không với các chất gây hại như: Paraben, Corticoid, dầu khoáng,… Vì thế, bạn có thể an tâm trải nghiệm các sản phẩm từ Lucky Star. Năm 2022, ca sĩ Đan Trường chính thức trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng này.

2. Innisfree

Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ cái tên Innisfree. Innisfree được ra đời vào năm 2000 của một tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc. Innisfree là một số ít thương hiệu nhận chứng nhận hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn.

Thương hiệu này không chỉ nỗ lực vì vẻ đẹp làn da của bạn mà còn bảo vệ môi trường và trái đất. Innisfree cam kết mang đến những sản phẩm làm đẹp da có giá trị bền vững. Các sản phẩm từ Innisfree đều bước ra từ nghiên cứu Green Innovation Lab. Điểm đặc biệt ở thương hiệu này đó chính là vỏ chai đều sử dụng những nguyên liệu có thể tái chế 100%.

3. Milaganics

Sẽ thật thiếu sót rất lớn nếu không liệt kê Milaganics vào danh sách mỹ phẩm thiên nhiên nổi bật hiện nay. Thương hiệu này được ra đời vào năm 2000 bắt nguồn từ việc tận dụng dầu dừa Bến Tre.

Đây là một trong những nguyên liệu làm đẹp “thân thiện” cho làn da và mái tóc của phụ nữ Việt. Họ muốn tận dụng những gì tinh hoa nhất từ các nguyên liệu đặc hữu của thiên nhiên Việt Nam. Vì thế, kim chỉ nam của Milaganics đó chính là: “Tìm về với nguồn gốc thiên nhiên”. Milaganics đã và đang cho ra đời các sản phẩm thuần túy thiên nhiên an toàn và hiệu quả nhất cho người dùng.

Milaganics – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần khiết.

Thương hiệu này đã nỗ lực từng ngày để hoàn thiện từ khâu dây chuyền sản xuất khép kín, chọn lựa nguyên liệu đến nghiên cứu sản phẩm,… Không chỉ dừng lại ở dầu dừa, Milaganics đã tiếp tục “ưu ái” các nguyên liệu khác trong sản phẩm của mình như: Cám gạo, nha đam, cà phê,….

4. Kiehl’s

Kiehl’s là một trong những thương hiệu cao cấp và khá phổ biến trong giới skincare. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Anh và có chặng đường phát triển hơn 170 năm. Thương hiệu này thành lập bởi dược sĩ John Kiehl – chủ nhân của 1 hiệu thuốc cũ.

Các sản phẩm từ Kiehl’s lấy cảm hứng từ sức mạnh của thiên nhiên. Chúng đã được khoa học chứng minh hiệu quả và giữ sự an toàn cho tổng thể làn da. Các sản phẩm từ bơ, hoa cúc hay nghệ luôn được người dùng yêu thích và đón nhận.

Kiehl’s được đánh giá cao bởi bảng thành phần xuất sắc.

Lời kết

Tận dụng sức mạnh từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú, các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng mở rộng và phát triển. Bạn có thể tham khảo 4 dòng mỹ phẩm thiên nhiên trên để chăm sóc cho làn da của mình. Chúc bạn sở hữu làn da khỏe đẹp và tươi tắn!