Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Khám phá bộ 3 Toner Evoluderm Lotion Tonique đình đám

30 May 2023

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng được xem một trong những bước skincare quen thuộc của chị em phụ nữ. Sử dụng Toner sau khi rửa  mặt và trước bước serum giúp tăng cường hiệu quả của các dưỡng chất. Vậy làm thế nào để chọn lựa một loại nước hoa hồng an toàn và chất lượng cho làn da? Bạn có thể tham khảo ngay bộ 3 Toner Evoluderm Lotion Tonique. Hãy cùng Aemi điểm danh 3 loại sản phẩm này nhé.

Tổng quan về thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Với Evoluderm, mọi thứ đều trung thực và minh bạch từ nguyên liệu và thành phần. Chính vì lẽ đó, thương hiệu mỹ phẩm này nhận được sự tin yêu của các khách hàng trên toàn thế giới. Trải qua hơn 15 năm hình thành, Evoluderm đã có mặt hơn 60 quốc gia khác nhau. Điểm đặc biệt của các sản phẩm từ Evoluderm đó chính là sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như: dầu argan, bơ hạt mỡ hay đất sét,… chính là những nguyên liệu mà Evoluderm chọn lựa trong sản phẩm của mình.

Evoluderm – thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Pháp

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám này nói không với các chất gây hại cho da như dầu khoáng, paraben hay silicone. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được sự lành tính và dịu nhẹ khi dùng sản phẩm từ Evoluderm.

3 loại Toner Evoluderm Lotion Tonique đình đám

Nhắc đến Evoluderm, chúng ta không thể nào bỏ qua các sản phẩm toner. Toner từ thương hiệu này được đánh giá cao bởi sự an toàn và giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, Evoluderm đã thiết kế 3 loại toner khác nhau cho từng loại da. Điều này rất dễ dàng cho bạn chọn lựa một sản phẩm phù hợp với đúng loại da của mình.

Bộ 3 nước hoa hồng Evoluderm

1. Toner Evoluderm Lotion Tonique Peux Sensibles cho da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm, bạn cần chú ý đến các thành phần có trong mọi sản phẩm bởi nếu chọn sai, làn da sẽ kích ứng và bị ửng đỏ. Sản phẩm Toner cho da nhạy cảm từ nhà Evoluderm không chứa cồn, vô cùng dịu nhẹ và thân thiện với làn da của bạn.

Loại Toner này giúp làm dịu làn da và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da. Với sự góp mặt của Glycerin & Vitamin B5 giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, giữ làn da của bạn được ẩm mịn. Ngoài ra, tình trạng da bị ửng đỏ sau rửa mặt cũng được làm xoa dịu đi trông thấy. Với hương hoa đầy tinh tế cũng sẽ giúp bạn thư giãn hơn trong mỗi lần sử dụng.

Cân bằng làn da nhạy cảm cùng Toner Evoluderm

2. Toner Evoluderm Lotion Tonique Peux Normales cho da khô đến da thường

Toner Evoluderm màu xanh này bổ sung độ ẩm chuyên sâu cho làn da khô hay da thường. Từ đó, “em ấy” ngăn chặn tình trạng da bị mất nước hay bong tróc. Bạn sẽ cảm nhận làn da mướt mát và mềm mịn hơn chri sau lần dùng đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm giúp làn da của bạn được ẩm mịn và rạng rỡ hơn trông thấy. Với thành phần chính có trong sản phẩm là Vitamin E có khả năng chống oxy hóa cho da và bảo vệ lớp biểu bì của da. Bên cạnh đó, Vitamin E kết hợp cùng Glycerin giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da. Nếu bạn thuộc dòng da khô thì nhất định phải trải nghiệm ngay sản phẩm này nhé!

Bổ sung Vitamin E cho làn da cùng Toner Evoluderm

3. Toner Evoluderm Lotion Tonique cho da hỗn hợp đến da dầu mụn

Đối với làn da dầu mụn, Toner có nhiệm vụ kháng khuẩn và kiểm soát dầu nhờn cho da. Chỉ cần vỗ nhẹ hay lau bằng loại toner này, bạn sẽ thấy làn da không còn tình trạng dầu thừa. Với Toner cho da dầu mụn từ Evoluderm được kết hợp bởi 2 thành phần chính như:

  • Kẽm với công dụng kiềm dầu cho da, hỗ trợ giảm sưng viêm cho các nốt mụn trên da bạn.
  • Chiết xuất trà xanh giúp thanh lọc làn da, hỗ trợ làn da được thông thoáng hơn. Từ đó, sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng mụn tái đi tái lại.

Thanh lọc làn da dầu mụn cùng nước hoa hồng Evoluderm

Lời kết

Bộ 3 Toner Evoluderm Lotion Tonique được yêu thích bởi sự dịu nhẹ và lành tính cho da. Với bảng thành phần lành tính sẽ giúp đánh thức làn da tươi tắn và mịn màng hơn. Với những thông tin chi tiết về 3 sản phẩm trên, bạn hãy chọn 1 sản phẩm phù hợp với làn da của mình bạn nhé! Đừng bỏ qua bước skincare cùng Toner Evoluderm Lotion Tonique để làn da luôn được khỏe mạnh và trẻ trung.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !