Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Kem dưỡng SVR Active Gel – chân ái cho da dầu mụn:

27 May 2023

Mụn – nỗi lo lắng không chỉ của các bạn tuổi teen mà cả người trung niên. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giảm mụn hiệu quả và an toàn. Bạn nhất định không được bỏ qua đó là kem dưỡng SVR Active Gel. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp SVR. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng thành phần nổi trội xứng đáng là sản phẩm đáng thử cho da dầu mụn.

Da dầu mụn là làn da gì?

Làn da dầu mụn không chỉ gây cảm giác bóng nhờn, đôi lúc cảm giác đau nhức mà còn khiến bạn mất tự ti. Bằng mắt thường bạn dễ dàng nhận biết dấu hiệu của làn da dầu mụn như:

  • Lỗ chân lông to kèm theo dấu hiệu da bóng dầu.
  • Có thể xuất hiện những đốm mụn nhiều loại khác nhau.
  • Làn da dầu mụn rất dễ nổi mụn.

Làn da dầu mụn là làn da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn lượng dầu cần thiết cho da. Điều này khiến các lỗ chân lông bị bít tắc và dễ sinh nhân mụn Để cải thiện làn da dầu mụn bạn cần chọn lựa những sản phẩm có khả năng làm sạch sâu và kiểm soát nhờn. Khi tuyến bã nhờn được kiểm soát một cách khoa học, da sẽ được thông thoáng và hạn chế nổi mụn.

Thành phần của kem dưỡng SVR Active Gel có gì đặc biệt?

Điểm đầu tiên để nói về kem dưỡng SVR Active Gel đó chính là bảng thành phần đẹp long lanh. Hãng SVR đã chọn lựa các hoạt chất da liễu được nghiên cứu rõ ràng về hiệu quả. Đồng thời, hãng SVR đã ứng dụng chúng ở nồng độ cao nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng. Kem dưỡng SVR Active Gel được kết hợp bởi:

  • 14% Gluconolactone: Hỗ trợ làm giảm bít tắc lỗ chân lông, làm ngăn ngừa mụn, giúp da được thông thoáng.
  • Salicylic Acid: Có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông và nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp kháng viêm và gom khô cồi mụn.
  • 4% Niacinamide (Vitamin B3): Thành phần vô cùng lành tính với làn da dầu mụn. Niacinamide có tác dụng điều tiết sự hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làm dịu những nốt mụn sưng viêm.

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đẹp.

Những ưu điểm mà team da dầu mụn không thể bỏ qua kem dưỡng SVR Active Gel:

Kem dưỡng SVR Active Gel được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao vì sự phù hợp với làn da mụn. Những ai sở hữu làn da dầu mụn chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này vì:

  • Về kết cấu: Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng đục và dễ dàng thấm nhanh vào da. Khi sử dụng bạn có thể thoa toàn mặt hoặc chấm lên từng nốt mụn.
  • Về kết cấu: Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng đục và dễ dàng thấm nhanh vào da. Khi sử dụng bạn có thể thoa toàn mặt hoặc chấm lên từng nốt mụn.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ.

  • Về công dụng: Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho làn da mụn như: Kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn, giảm sưng viêm và mờ thâm mụn.
  • Về lớp finish: Sản phẩm không gây nâng tone, không gây bóng da. Tuy nhiên, sẽ có nhiều trường hợp bị bết dính khi bôi một lượng quá nhiều.
  • Về hiệu quả: Sản phẩm được chứng minh hiệu quả cải thiện tình trạng mụn sau 7 ngày sử dụng. Ngoài ra, sau 28 ngày cấu trúc làn da được thông thoáng hơn, không còn tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, khi dùng duy trì, mụn sẽ khó cơ hội quay trở lại.

Sản phẩm được khuyên dùng cho làn da dầu mụn.

Lời kết: 

Việc chọn lựa một loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình chẳng hề dễ dàng. Bạn có thể chọn lựa kem dưỡng SVR Active Gel để lấy lại làn da sạch mụn và đầy tự tin. Đừng để mụn cản trở chất lượng cuộc sống và sự tự tin của mình.

Theo dõi ngay những thông tin hấp dẫn khác tại aemi.vn