Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Kem dưỡng Klairs hot nhất tại Việt Nam là?

26 Oct 2022

Sở hữu làn da mịn màng, bóng mượt chắc chắn không thể thiếu quy trình dưỡng ẩm. Một trong những thương hiệu được đánh giá cao từ phía khách hàng là dòng kem dưỡng Klairs. Loại kem này không chỉ có khả năng cấp ẩn và còn có thành phần an toàn cho da. Cùng đi tìm hiểu những sản phẩm dưới đây để xem có gì đặc biệt mà thu hút người dùng đến như vậy. 

Kem dưỡng là gì? Loại da nào cần sử dụng kem dưỡng?

Kem dưỡng là hỗn hợp các tác nhân hóa học được điều chế làm cho lớp biểu bì trở nên mềm mịn. Chúng có thể làm tăng độ ẩm làn da bằng cách giảm sự bốc hơi. Kem dưỡng ẩm thường có sẵn những sản phẩm thương mại cho mục đích làm mỹ phẩm. 

Có thể thấy, bất kỳ loại da nào cũng cần dùng kem dưỡng tùy vào lượng ẩm cần thiết cho da. Với làn da ẩm và hỗn hợp, đây là quy trình không thể thiếu. Bởi làn da sẽ thường xuyên mất nước, độ ẩm khiến tuyến bã nhờn tiết dầu nhiều hơn bình thường. Cung cấp nước cho và làn da là cách kiềm dầu tốt nhất. 

Ngược lại, đối với làn da khô, dưỡng ẩm là điều quá dễ hiểu. Khi chăm sóc da, làn da khô không chỉ dưỡng ẩm và còn hạn chế chế tình trạng bong tróc. Giảm thiểu sự đau rát, nứt nẻ vào mùa đông. Hiểu được điều này, kem dưỡng Klairs ra đời để khắc phục những hậu quả ở trên. 

Dòng kem dưỡng Klairs đang “làm mưa làm gió” trên thị trường 

Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm của Klairs với nhiều công dụng vượt trội khiến nhiều người hài lòng. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về những sản phẩm. 

Klairs Midnight Blue Cream

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Cream là sản phẩm dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Bao bì sản phẩm được phủ một màu đen huyền bí với hai dạng hũ và tuýp cho mọi người lựa chọn. Kết cấu kem mềm, mịn dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da với thành phần lành tính. 

Với chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, mờ vết thâm, phục hồi làn da chịu tổn thương từ bên ngoài. Hoa cúc la mã loại bỏ lớp da bị tổn thương, kích ứng,cấp ẩm giúp làn da mềm mịn. Loại kem ban đêm này củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da đều màu, trắng sáng. Đặc biệt, hoạt chất trong midnight blue Butylene Glycol, Glycerin và Sodium Hyaluronate cho da ẩm ướt suốt ngày dài. Hơn nữa sử dụng trong một thời gian giúp da ổn định, tăng thêm đề kháng, giảm thâm, mụn. Khi da được cân bằng độ pH thì làn da nào có thể chống lại với độ tươi trẻ hết nấc.

Klairs Rich Moist Soothing Cream

Klairs Rich Moist Soothing Cream là kem dưỡng nhận được sự hài lòng của khách hàng có làn da khô. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất dồi dào như rau sam, hoàng cầm, rau má, lô hội cấp ẩm sâu. Các hoạt chất Butyrospermum Parkii có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa lão hóa. Các “thần dược” tuyệt vời khác cho khả năng làm mềm da, phục hồi da tổn thương do mụn và kích ứng. 

Thành phần chính trong kem dưỡng Klairs là Caprylic và Capric Triglyceride làm da mềm và giữ ẩm lâu. Đồng thời, sản phẩm có công dụng hữu hiệu trong việc nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới, sản sinh collagen và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Tình trạng lão hóa, nhiều nếp nhăn cũng được cải thiện đáng kể. Chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn, da của nàng sẽ luôn căng bóng, mềm mại. Đặc biệt trong những ngày hanh khô, trở lạnh thì “em” này sẽ trở thành chân ái. Klairs Rich Moist Soothing Cream thực sự đã làm tốt với vai trò kem dưỡng khiến khách hàng hài lòng. 

Klairs Juiced Vitamin E Mask

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm dạng mặt nạ có thể sử dụng được ở cả ban ngày và ban đêm. Chất kem mỏng mịn phù hợp với tất cả các loại da: da dầu, hỗn hợp, da khô, dầu mụn,… Có công thức độc đáo chứa nhiều thành phần cung cấp dưỡng chất dồi dào: 

  • Vitamin E: cung cấp ẩm, chống oxy hóa hiệu quả, có tác dụng chống lại tác hại của môi trường. Từ đó sẽ làm cho da trở nên săn chắc và giữ ẩm cho da cả ngày khi dùng kem dưỡng Klairs
  • Niacinamide: Cung cấp và duy trì độ ẩm, ngăn ngừa tăng sắc tố da, tiết dầu thừa trên da mặt. Da sẽ được cải thiện và làm mờ nám hiệu quả. 
  • Adenosine: Kích thích cho da sản sinh ra sợi elastin và collagen giữ cho làn da căng bóng, tươi trẻ. Cấu trúc da sẽ luôn chắc khỏe, rạng rỡ trở thành chân ái của bất kỳ chị em nào. 

Với những thành phần trên, kem dưỡng Klairs Juiced Vitamin E Mask tuyên bố mang lại: 

  • Cấp ẩm chuyên sâu vào từng lớp biểu bì, duy trì làn da căng bóng, mềm mượt.
  • Ngăn chặn tình trạng lão hóa, giảm nếp nhăn, vết chân chim. 
  • Hỗ trợ “thay trang phục” mới cho làn da bằng làm da săn chắc, khỏe mạnh. 
  • Giúp làm sáng da, phục hồi vùng da xỉn màu, làm mờ thâm, mụn, tàn nhang. 

Kem dưỡng thẩm thấu nhanh kết hợp với mùi thơm của cam, quýt trở nên “quyến rũ” hơn bao giờ hết. 

Lời kết 

Không quá khó để có thể tìm được top 3 kem dưỡng Klairs đang được các nàng hài lòng. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Mỗi loại da sẽ phù hợp với từng loại riêng giúp cải thiện da một cách tối ưu. Làn da luôn căng bóng, mềm mịn sẽ luôn khiến bạn tự tin, tỏa sáng hơn bất kỳ ai. Hãy tới với Aemi để chọn mua được những sản phẩm chất lượng nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!