Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu có gì nổi bật?

01 Jun 2023

Kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu như một bước để F5 làn da trở nên sáng khỏe và mọng nước. Sở hữu chiết xuất mận Kakadu giàu dưỡng chất cùng kết cấu nhẹ tênh xứng đáng để bạn đầu tư. Cùng Aemi khám phá sản phẩm mang lại những điều gì cho làn da của bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Australian Creams MKII

Australian Creams MKII là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay thuộc tập đoàn G&M cosmetics danh tiếng tại Úc. Thương hiệu này chọn lựa các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tại đất nước Úc xinh đẹp. Các sản phẩm từ Australian Creams MKII nói không với các chất gây hại cho làn da và cả sức khỏe của người dùng. Họ mong muốn hướng đến vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên của người tiêu dùng.

Australian Creams MKII đã cho ra đời bộ sưu tập hơn 10 sản phẩm chăm sóc da. Mỗi một sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm duyệt gắt gao. Vì thế, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Thương hiệu Australian Creams MKII nổi tiếng tại thị trường Úc.

Thành phần mận Kakadu có gì đặc biệt cho làn da?

Trong hành trình tìm kiếm các nguyên liệu thiên nhiên đặc hữu tại nước Úc, thương hiệu Australian Creams MKII đã tìm ra thành phần mận Kakadu có nhiều giá trị tuyệt vời cho làn da. Và thành phần này đã góp mặt trong sản phẩm kem dưỡng ẩm sáng da vô cùng lành tính. Vậy thành phần mận Kakadu có những công dụng gì cho làn da? 

  • Mận Kakadu chứa hàm lượng các khoáng chất, các chất chống oxy hóa gồm bao gồm kẽm, sắt, folate, lutein và vitamin C, E. Vì thế, loại trái này không chỉ mang lại giá trị cho sức khỏe mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.
  • Hàm lượng Vitamin C có trong loại trái này vô cùng dồi dào. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, hàm lượng Vitamin C có trong mận Kakadu gấp 160 lần so với quả cam. Chúng giúp trẻ hóa làn da, làm mờ các nếp nhăn và giúp da tươi tắn hơn. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp đẩy lùi các hắc sắc tố melanin, làm mờ sạm nám. Từ đó, làn da sáng mịn và đều màu sẽ thuộc về bạn.
  • Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, mận Kakadu sở hữu hoạt tính chống oxy hóa cao hơn khoảng 13,5 lần so với quả việt quất. Chúng có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do, giúp da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Mận Kakadu chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cho làn da.

 

Đánh giá chi tiết về kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu

Australian Creams MKII đã ứng dụng những công nghệ kỹ thuật cao cho ra đời chiết xuất mận Kakadu trong loại kem dưỡng da của mình. Với mận Kakadu ở dạng chiết xuất sẽ giúp chúng hấp thu nhanh chóng qua da. Từ đó dễ dàng phát huy hiệu quả cho làn da của bạn. Kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích và đánh giá cao. Chúng ta cùng “mổ xẻ” loại sản phẩm này có thực sự tốt không nhé!

Kem dưỡng ẩm chiết xuất từ mận Kakadu giúp da sáng mịn và đều màu.

 

Những ưu điểm của kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu

  • Về thành phần: Sản phẩm này bổ sung hàm lượng Vitamin C dồi dào từ trái mận Kakadu. Với thành phần này vô cùng an toàn và lành tính khi sử dụng trên da, kể cả làn da nhạy cảm
  • Về dung tích: Sản phẩm có dung tích khá lớn 250g, bạn có thể sử dụng được hơn 2 thàng.
  • Về công dụng: Sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm làn da, hạn chế tình trạng da bong tróc hay khô căng. Bên cạnh đó, “em ấy” còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng sản phẩm làm lớp lót trước khi make up để làn da được ẩm hơn.
  • Về giá thành: Chưa đến 300 nghìn đồng, bạn đã có thể một loại kem dưỡng chất lượng từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Úc. 

Sản phẩm có mức giá vô cùng hợp lý.

Nhược điểm của kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu

Sản phẩm có mùi hương thoang thoảng từ quả mận. Vì thế, những ai nhạy cảm với mùi hương trong sản phẩm skincare thì nên cân nhắc em này.

Sản phẩm để lại lớp finish hơi bết cho da. Vì thế, em này không phù hợp với làn da dầu nhờn. Khi apply sản phẩm trên nền da dầu nhờn có thể khiến làn da bị bóng nhẫy. Từ đó, làn da dễ bị bít tắc lỗ chân lông và sinh nhân mụn.

Lời kết

Vừa rồi là “tất-tần-tật” những thông tin về kem dưỡng da chiết xuất mận Kakadu từ MKII. Sản phẩm tạo thành lớp màng ẩm bảo vệ & nuôi dưỡng làn da của bạn một cách tối ưu nhất. Bạn đã trải nghiệm siêu phẩm dưỡng da sáng khỏe này chưa?