Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Kem chống nắng Isntree Watery Sun Gel liệu có đáng thử?

22 Nov 2022

Một trong những sản phẩm đang được các chị em săn đón hiện nay đó là kem chống nắng Isntree đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chống nắng này được nhiều người yêu thích bởi chỉ số chống nắng cao, kết cấu mỏng nhẹ và nhiều công dụng khác cho da. Nếu bạn đang phân vân không biết rằng có nên mua kem chống nắng Isntree hay không thì hãy xem ngay bài viết này để biết thêm chi tiết về “em ấy” nhé!

Bảng thành phần đẹp hơn mong đợi 

Em chống nắng Isntree Hyaluronic Acid Watery Sun Gel SPF50+ Pa++++ được kết hợp bởi các thành phần đặc biệt. Các thành phần này vừa đáp ứng được 2 tiêu chí: bảo vệ da và làm đẹp da. Chúng ta cùng tham khảo thành phần của kem chống nắng Isntree này có gì đặc biệt bạn nhé!

Kem Chống Nắng ISNTREE Hyaluronic Acid Natural Sun Cream – Lam Thảo Cosmetics

  • Đây là loại kem chống nắng hóa học, được kết hợp bởi 4 thành phần chống nắng ưu việt như: + Tinosorb S, Tinosorb M Polysilicon-15 và Uvinul A Plus.
  • 8 loại Hyaluronic Acid với kích thước khác nhau giúp hỗ trợ dưỡng ẩm sâu cho các tầng da. Các phân tử này của HA giúp da được ngậm nước và ngăn chặn tình trạng da khô căng.
  • Niacinamide: Thành phần này giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da được thông thoáng và mịn màng.
  • Chiết xuất rau má và diếp cá: giảm các thương tổn do ánh nắng mặt trời tác động lên da. Ngoài ra, đây chính là thành phần hỗ trợ giảm đỏ và làm dịu da nhanh chóng.

Kết cấu 

Nhắc đến kem chống nắng Isntree không thể nào không nhắc đến kết cấu của em ấy. Đây chính là một trong những điểm yêu thích của sản phẩm. Kem chống nắng Isntree thuộc dạng gel vô cùng dễ tán. Bạn chỉ cần tốn khoảng 2 phút là sản phẩm thấm đều vào da. Vì thế, ai yêu thích kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán thì Isntree là sự lựa chọn hợp lý. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ tênh mà sản phẩm mang lại cho làn da. Kem chống nắng vật lý ISNTREE Hyaluronic Acid Natural Sun Cream 50ml | Shopee Việt Nam

Cách sử dụng tối ưu

Để kem chống nắng mà bạn sử dụng phát huy hiệu quả bạn cần dùng đúng cách. Bạn nên sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong hành trình skincare của mình. Ngoài ra, bạn cần dùng một lượng kem chống nắng vừa đủ, không quá thừa và không quá thiếu. Bởi khi dùng một lượng quá ít sẽ làm làn da không được bảo vệ đủ. Còn khi sử dụng một lượng quá nhiều khiến da bị bít tắc lỗ chân lông và dễ hình thành nhân mụn. Lưu ý, sau 3-4 tiếng, bạn nên apply lại 1 lớp kem chống nắng cho làn da để đảm bảo da được bảo vệ tối ưu.

Kem chống nắng Isntree Hyaluronic Acid Watery Sun Gel mang lại điều gì cho làn da bạn?

Theo như lời khuyên của các chuyên gia da liễu, bạn nên chọn lựa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50. Bởi đây chính tỷ lệ vàng để bảo vệ làn da trước các hại của tia UVA và UVB hiệu quả. Kem chống nắng Isntree có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ giúp bảo vệ da một cách tối ưu. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm nám xuất hiện trên làn da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da được mướt mịn trong mỗi lần sử dụng. Kem chống nắng Isntree Hyaluronic Acid Watery Sun Gel SPF50+ Pa++++ mang lại điều gì cho làn da bạn?

Amazon.com: ISNTREE Hyaluronic Acid Watery Sun Gel 50ml 1.69 fl.oz 50+ PA++++ | Replenishes moisture | 8 types of hyaluronic acid | No whitecast : Beauty & Personal Care

Theo như lời khuyên của các chuyên gia da liễu, bạn nên chọn lựa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50. Bởi đây chính tỷ lệ vàng để bảo vệ làn da trước tác hại của tia UVA và UVB hiệu quả. Kem chống nắng Isntree có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ giúp bảo vệ da một cách tối ưu. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm nám trên làn da của bạn. Ngoài ra, làn da sẽ được cấp ẩm sâu, bạn sẽ cảm giác làn da mướt mịn hơn sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh và nhạy cảm.

Lời kết

Để bảo vệ làn da của bạn mỗi ngày chắc chắn việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Với  kem chống nắng Isntree không giúp bảo vệ da bạn mà còn giúp da bạn ẩm mịn hơn trông thấy. Hy vọng với những review chi tiết vừa rồi giúp bạn hiểu rõ hơn về kem chống nắng Isntree. Chúc bạn sở hữu làn da khỏe đẹp như ý!