Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tạm biệt mụn từ Workshop “Giải cứu làn da mụn” do Aemi tổ chức

16 Jun 2023

Chăm sóc làn da mụn chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi da mụn rất “khó chiều” và dễ bị kích ứng nếu không biết chăm sóc đúng cách. Hiểu được điều này, Nền tảng sỉ mỹ phẩm Aemi.vn đã tổ chức một buổi workshop “Giải cứu làn da mụn” được dẫn dắt bởi chị Elise Châu – chuyên da chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu, khai mở những kiến thức, góc nhìn về mụn và những phương pháp giúp phục hồi làn da mụn. Cùng tìm hiểu sâu hơn về những bài học đắt giá từ buổi Workshop này nhé.

Học kiến thức chăm sóc da mụn chuẩn y khoa từ buổi Workshop

Buổi online workshop với chủ đề “Giải Cứu Làn Da Mụn” dành cho cộng đồng Social Seller đã diễn ra vô cùng sôi động và thành công vào 07/01 vừa qua.

Workshop “Giải cứu làn da mụn” thuộc chuỗi online workshop miễn phí tại Aemi với mong muốn cung cấp cho các nhà bán hàng những kiến thức chuẩn chỉnh nhất, giúp họ có thể tự tin tư vấn cho khách hàng, từ đó dễ dàng tăng lợi nhuận.

Workshop Online “Giải cứu làn da mụn” đem đến góc nhìn khoa học về mụn

Buổi workshop gồm 3 phần nội dung, thu hút được 100 người tham gia. Vậy, nội dung buổi workshop có gì hấp dẫn mà lại thu hút nhiều người tham dự tới vậy?

Phần 1: Mụn và góc nhìn khoa học

Mở đầu phần chia sẻ, diễn giả Elise Châu đưa ra từng tình trạng da mụn và hướng dẫn mọi người cách phân biệt từng loại mụn. Bên cạnh đó, chị còn chỉ ra các tác nhân gây mụn và cơ chế hình thành mụn để mọi người có thể phòng tránh.  

Da mụn và nguyên nhân hình thành mụn

Theo chị Elise Châu, nguyên nhân gây ra mụn nằm ở nội tiết tố và cách sinh hoạt của mỗi người

Chị Elise Châu chia sẻ, mụn được hình thành từ sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như: hormone, dầu và vi khuẩn. Khi dầu, tế bào da chết và vi khuẩn làm tắc nghẽn các nang lông thì bã nhờn không thể tiết ra khỏi lỗ chân lông. Điều này chính là tác nhân gây nên mụn.

Phần 2: Cách chăm sóc da mụn chuẩn y khoa

Từ những nguyên nhân và cơ chế sinh mụn được chia sẻ ở phần 1, chị Elise Châu đã đưa ra 3 Nguyên Tắc Vàng trong quá trình điều trị mụn. Theo chị, việc lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng và phù hợp với tình trạng da rất quan trọng để tạm biệt làn da mụn. Và Aemi cũng chính là 1 trong  nguồn hàng uy tín, chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng như SVR, Paula’s Choice,… được chị Elise tin tưởng.  

Ngoài ra trong suốt buổi chia sẻ, chị Elise đã đặt ra rất nhiều câu hỏi thú vị và tặng kèm 5 bộ mặt nạ cho các bạn trả lời nhanh và chính xác nhất. 

Những phần quà hấp dẫn được trao tặng khi tham gia Workshop Online

Phần 3: Q&A – Tương tác cùng diễn giả

Tất tần tật các thắc mắc về mụn đều được chị Elise Châu giải đáp tận tình từ tư vấn các hoạt chất, cách điều trị mụn lưng cho đến mụn tuổi dậy thì.  

Cuối cùng, không thể thiếu, 3 bạn may mắn tham gia minigame của Aemi đã nhận được phần quà là “Combo trị mụn” trị giá 800K từ các thương hiệu hot như Cocoon, Evoluderm, SVR và Benton.  

Buổi workshop diễn ra vô cùng thuận lợi

Tổng quan về Aemi.vn – Nền tảng sỉ mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam

Aemi là nền tảng bán sỉ mỹ phẩm online đang được rất nhiều người kinh doanh lâu năm lựa chọn. Với những tiểu thương mới bắt đầu khởi nghiệp thì đây còn là địa điểm thu hút vô cùng. Những khó khăn về việc tìm nguồn chính hãng, mức giá chiết khấu cao và đơn hàng tối thiểu… Tất cả sẽ được giải quyết khi chọn Aemi.vn

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết 'NỀN TẢNG SỈ MỸ PHẨM VỚI HƠN 1.000+ SẢN PHẨM Đơn tối thiểu Chiết khấu Nguồn hàng 3.000.000đ‘ lên đến 60% ốn định MUA SỈ TẠI AEMI.VN pirem aemi CHOICE VICHY UABOOSBOSE Ordinary TỪHÀN QUỐC THƯƠNG HIỆU HOT DƯỢC MỸ PHẨM'

Aemi – Sự lựa chọn tối ưu của các nhà bán hàng

Aemi được ra mắt vào năm 2022. Tuy chỉ mới thành lập nhưng nền tảng này đã đạt được những thành tựu đáng kể. Sở hữu hơn 1000 sản phẩm đến từ 200 thương hiệu nổi tiếng giúp nhà bán hàng có sự lựa chọn đa dạng. Nguồn hàng phong phú, phù hợp với nhu cầu khách hàng, với từng loại da luôn được website cập nhật. Aemi đã nắm bắt được thông tin cực tốt để duy trì và phát triển đến tận bây giờ.

Không những thế, nhà bán hàng sẽ luôn nhận được những mức chiết khấu hấp dẫn khi nhập sỉ tại Aemi. Giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm luôn là ưu điểm của Aemi.

Lời kết

Buổi online workshop “Giải cứu làn da mụn” đã khép lại và nhận được vô vàn lời khen từ người tham gia. Thông qua buổi Workshop, các nhà bán hàng đã học được cách chăm sóc làn da mụn theo góc nhìn khoa học, từ đó tự tin hơn trong việc tư vấn và tìm ra sản phẩm trị mụn phù hợp cho làn da của khách. Hy vọng rằng sau buổi Workshop này, làn da của các bạn sẽ không bị mụn “làm phiền” nữa.

Đừng quên đăng ký tài khoản tại https://seller.aemi.vn/ để tham khảo nguồn hàng của Aemi và nhận được những cập nhật mới nhất nhé!