Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Các sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid – HA Paula’s Choice

25 Oct 2022

HA – thành dưỡng dưỡng ẩm làm dịu da nổi tiếng trong giới skincare được nhiều người ưa chuộng. Nếu da bạn đang bong tróc, khô sần hay thiếu ẩm thì các sản phẩm có chứa HA là “chân ái”. Hãng dược mỹ phẩm Paula’s Choice đã ứng dụng thành công HA trong các sản phẩm chăm sóc da của mình. Ngay tại bài viết này, chúng ta cùng khám phá các siêu phẩm đó nhé!

Thành phần HA có gì đặc biệt?

HA chính là một tên viết tắt của Hyaluronic Acid. Có. kích thước phân tử theo đơn vị Dalton ở mức 600.000 cho đến 1.000.000. Theo nhiều nghiên cứu ghi lại, chúng có kích thước lớn hơn so với đường. Cấu trúc của HA vô cùng đặc biệt. Chúng mang lại hiệu quả giữ nước tuyệt vời. Theo đơn vị tính, thì 1 gram HA có khả năng giữ hơn 6 lít nước.

HA được ứng dụng thành công vào những năm ở thập niên 80. Nhiều người đã đưa HA vào ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đặc biệt, đó chính là các loại serum, kem dưỡng và mặt nạ. HA hoạt động như lớp màng giữ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng mất nước và thiếu ẩm của da.

Nhược điểm lớn nhất của HA đó chính là khả năng bốc hơi ngược khá nhanh. Vì thế, sau khi sử dụng HA bạn cần có thêm một loại kem dưỡng hay lotion để khóa ẩm.

Điểm đặc biệt của HA nằm ở sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho da. Rất hiếm trường hợp gặp phải tình trạng da kích ứng hay châm chích khi dùng HA. Với sự thân thiện như thế, phụ nữ có thai hay cho con bú hoàn toàn yên tâm khi dùng HA.

Tổng hợp các sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid từ Paula’s Choice:

2.1 Tinh chất cấp nước và căng bóng da Hyaluronic Acid Booster:

Đây là sản phẩm phù hợp dành cho loại da khô, da mất nước, da thiếu độ đàn hồi. Ngoài ra, những làn da thô ráp hay đang trong giai đoạn sử dụng các thủ thuật xâm lấn da cũng có thể sử dụng em ấy. Đây là một trong những sản phẩm HA Paula’s Choice được đánh giá cao nhờ vào bảng thành phần “đẹp xuất sắc” như:

  • Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng da mất nước hay bong tróc.
  • Vitamin B5: Hồi phục những tổn thương cho da, giúp da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.
  • Ceramide: Nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc hơn, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và lưu giữ độ ẩm cho da. 

2.2 Tinh chất chống lão hóa Resist Ultra-Light Super Antioxidant Serum:

Là một sản phẩm đình đám trong dòng sản phẩm HA Paula’s Choice. Sản phẩm mang lại công dụng làm mờ các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da. Kết cấu của serum siêu nhẹ, mau chóng len lỏi vào sâu trong tầng da. Công thức của sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid giúp bổ sung nước cho da và củng cố độ ẩm. Vitamin C giúp chống oxy hóa và giúp nâng tone làn da trắng sáng, rạng rỡ. Cuối cùng đó chính là sự xuất hiện của Niacinamide giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm đồng đều màu da. 

2.3 Gel dưỡng ẩm da mềm mịn Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture:

Với kết cấu dạng gel dưỡng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.Sản phẩm vô cùng phù hợp với team da dầu. Sản phẩm có chứa 2 thành phần chủ đạo vừa giúp giữ độ ẩm cho da vừa giúp làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ:

  • Hyaluronic Acid: Làm dịu da, bổ sung nước và cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, giúp da ẩm mịn hơn bao giờ hết.
  • Niacinamide: Phục hồi hàng rào bảo vệ của da, ổn định cấu trúc da, giúp các tế bào da trở nên khỏe mạnh hơn. 

Sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính, vì thế bạn có thể sử dụng 2-3 lần mỗi ngày và nhớ che chắn cho da thật kỹ. 

Lời kết:

Bất kể làn da nào, trong giai đoạn nào cũng cần dưỡng ẩm. Bởi một làn da đủ ẩm chính là điều kiện đầu tiên có được làn da đẹp. Bạn có thể bổ sung các sản phẩm có chứa HA Paula’s Choice vào chu trình skincare hằng ngày nhé! Chúc bạn sở hữu một làn da đẹp như bạn mong ước.

Đừng bỏ qua các tin tức hấp dẫn khác tại aemi.vn