Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Gợi ý sản phẩm trị mụn không thể bỏ qua từ Eucerin

06 Dec 2022

Một làn da khỏe đẹp, mịn màng là thế mạnh giúp chị em tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Đối với những làn da nhờn mụn, việc lựa chọn sản phẩm trị mụn chưa bao giờ dễ dàng. Trong bài viết này, Aemi giới thiệu cho bạn những sản phẩm trị mụn không thể bỏ qua từ Eucerin, hãy tham khảo ngay nhé!

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution 30ml 

Sản phẩm trị mụn Eucerin đầu tiên Aemi muốn giới thiệu đến bạn là tinh chất Eucerin Pro Acne Solution. Thực chất em này để phòng ngừa mụn hơn là trị mụn. Bởi tinh chất đóng vai trò nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Tinh chất nhẹ nhàng, dạng serum đặc, thẩm thấu vào tận sâu bên trong da với Lactic Acid. 

Serum Trị Mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum 30ml Damask - Mỹ Phẩm Chính Hãng

Pro Acne Solution Super Serum phòng ngừa mụn hiệu quả

Đây là thành phần giúp da hấp thụ các hoạt chất một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, trong Pro Acne Solution còn chứa Decandiol có khả năng làm “hàng rào” ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn mà không gây biến chứng hay dị ứng cho bị tổn thương.

Sản phẩm sở hữu sản phẩm lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo bị kích ứng. 

Với kết hợp hoàn hảo điều trị nguyên nhân gây ra mụn: rối loạn chuyển hóa tế bào, tăng tiết bã nhờn, viêm da, nhiều vi khuẩn,… Bạn sẽ cảm nhận được da có sự thay đổi rõ rệt, da sáng, đều màu, tình trạng được cải thiện, cấp ẩm sâu,… 

Kem trị mụn Eucerin ProAcne AI Clearing Treatment 

Kem trị mụn Eucerin AI Clearing Treatment hiện đang là sản phẩm “best seller” giúp làm giảm mụn viêm, sưng đỏ chỉ sau một đêm duy nhất. Sẽ không có tình trạng để lại thâm, sẹo mà khiến da trở nên sáng mịn. Tinh chất trong kem giúp điều tiết bã nhờn, tránh để lại dầu thừa dẫn đến bít tắc lỗ chân lông. 

Tinh Chất Giảm Mụn Sau 1 Tuần Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment 40ml – 87925 – PiCare

Kem trị mụn giảm nhờn cho da mụn, nhạy cảm

Kem trị mụn sẽ đạt hiệu quả tối ưu khi apply lên da mụn nhẹ đến trung bình, da nhạy cảm. Bộ ba phức hợp: Glycolic Acid, Salicylic và Polyhydroxy mang đặc tính dưỡng ẩm, làm sạch tế bào, chống oxy hóa và ngăn ngừa sự hình thành của mụn, từ đó giúp làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Bên cạnh đó, công thức chứa 10% Hydroxy Complex kết hợp 3 hoạt chất lột tẩy dịu nhẹ giúp kháng viêm, loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại. 

Khi thoa chất kem sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong không gây nhờn rít nhưng sẽ khiến da bị châm chích một chút. Chắc chắn bạn sẽ không gặp tình trạng da khô, bong tróc đâu nhé. 

Kem trị mụn và dưỡng sáng da Eucerin ProAcne DAY MAT Whitening SPF30 

Nếu như hai “em” trên có thiên hướng sử dụng vào ban đêm thì em kem dưỡng trị mụn Eucerin này sẽ thích hợp sử dụng vào ban ngày vì vừa có thể chống nắng với độ SPF30, vừa ngăn ngừa mụn. Sản phẩm sở hữu những thành phần tự nhiên, an toàn: 

  • Hệ thống lọc tia UVA/ UVB ổn định dưới ánh nắng, bảo vệ da khỏi những tia độc hại từ ánh nắng mặt trời, đặc biệt với da dầu mụn. 
  • Licochalcone A: Hợp chất chính với chiết xuất từ rễ Glycyrrhiza inflate chống oxy hóa, có công dụng kháng viêm mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các gốc tự do. 
  • Glycyrrhetinic từ rễ cây cam thảo: Cải thiện màu da, da trở nên tươi sáng, tình trạng thâm sạm sẽ giảm thiểu đáng kể. 
  • Dẫn xuất axit amin loại bỏ bã nhờn, duy trì lỗ chân lông thông thoáng, cung cấp ẩm suốt nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt sẽ giảm thiểu tình trạng mụn lan rộng. Kem thẩm thấu nhanh không gây bết rít ngay cả với thời tiết nóng ẩm. 
Kem dưỡng trắng, chống nắng dành cho da mụn Eucerin ProAcne - DAY MAT – dalangmin

Kem dưỡng trắng, chống nắng dành cho da mụn

Tuy nhiên với chỉ số SPF khá thấp, sản phẩm này sẽ phù hợp với ai ít hoạt động ngoài trời hơn.

Nhập hàng Eucerin chính hãng tại đây

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm trị mụn Eucerin. Tìm được sản phẩm phù hợp với mình rất quan trọng nhưng tìm kiếm địa chỉ bán uy tín lại càng quan trọng hơn. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da. Chúc bạn sớm sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng theo ý muốn.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !