Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Gợi ý routine cho da dầu mụn cùng bộ sản phẩm SVR

25 May 2023

Làn da dầu mụn được xếp vào loại da khó nuông chiều và cần có chế độ chăm sóc riêng biệt. Bạn cần nghiên cứu kỹ các sản phẩm cũng như các thành phần chuyên biệt cho da dầu mụn. Khi sở hữu làn da dầu mụn bạn cần kết hợp các món skincare một cách khoa học để sở hữu làn da thông thoáng và mịn màng. Dưới đây, Aemi sẽ bật mí cho bạn các combo SVR cho da dầu mụn vừa an toàn vừa hiệu quả.

Tham khảo routine trị mụn chuẩn y khoa cho da dầu với combo SVR

Một chu trình dưỡng da chuẩn cho làn da dầu mụn bao gồm 5 bước cơ bản tương ứng với 5 sản phẩm khác nhau. Bạn có thể thực hiện 5 bước skincare này mỗi ngày để lấy lại làn da sạch mụn và thông thoáng. Cùng khám phá ngay skincare routine cho da dầu mụn gồm 5 bước dưỡng da siêu đơn giản này bạn nhé!

Bước 1: Sử dụng NƯỚC tẩy trang chuyên biệt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Sản phẩm nước tẩy trang SVR cho da dầu mụn được kết hợp bởi 2 thành phần chính là Gluconolactone và hoạt chất Micelles. Với sự góp mặt của 2 thành phần này, mang lại hiệu quả cho da dầu mụn như:

  • Hỗ trợ làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông.
  • Quét sạch lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn.
  • Mang lại làn da thông thoáng và kiểm soát lượng dầu thừa.
Nước Tẩy Trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire Cho Da Dầu Mụn, Nhạy Cảm 400ml
Nước tẩy trang SVR vô cùng lành tính cho da dầu mụn.

Nước tẩy trang cho dầu mụn SVR không chứa xà phòng, paraben hay cồn nên vô cùng an toàn cho bạn. Bạn có thể sử dụng cho cả vùng mắt mà không lo kích ứng.

Bước 2: Làm sạch sâu cho da bằng sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Sữa rửa mặt SVR cho da dầu là một trong những món skincare được nhiều người ưa chuộng. Với chất gel trong suốt cùng khả năng tạo bọt vừa phải, không gây khô da chính là điểm cộng của sản phẩm. Ngoài ra, sau mỗi lần rửa mặt làn da vô cùng ẩm mịn mà không khô căng hay khó chịu. Mùi hương của sản phẩm vô cùng dịu nhẹ cũng dễ dàng chinh phục bạn. Sữa rửa mặt Sebiaclear Gel Moussant bao gồm 3 thành phần chính như:

  • Gluconolactone: Hỗ trợ tiêu sừng và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Niacinamide: Có tác dụng giảm nhờn và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Mat SR: Làm giảm tình trạng da bóng dầu và hỗ trợ giúp da được thông thoáng và mịn màng.
Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Eau Micellaire dịu nhẹ ngừa mụn
Sữa rửa mặt SVR cho da dầu mụn có 3 dung tích khác nhau
Bước 3: làm dịu da với NƯỚC cân bằng SVR Sebiaclear Micro Peel

Sản phẩm phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da mụn. “Em ấy” có khả năng cân bằng độ pH cho da, giúp các dưỡng chất kế tiếp được hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm có chứa Niacinamide 4% và Zinc 1% giúp kháng khuẩn, giảm viêm và kiềm dầu nhờn.

Nước Hoa Hồng Làm Giảm Mụn SVR Sebiaclear Micro Peel – Lam Thảo Cosmetics
Nước cân bằng SVR giúp giảm mụn và thông thoáng lỗ chân lông
Bước 4: Thoa kem dưỡng cho da mụn SVR Sebiaclear Mat + Pores

Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về mụn như gom khô cồi mụn, giảm nhờn và cải thiện lỗ chân lông. Ngoài ra, các nốt mụn cũng được làm dịu đi, da được thông thoáng hơn và ngăn ngừa mụn. Kem Dưỡng Da Làm Giảm Mụn Sebiaclear Mat + Pores được kết hợp bởi 4 thành phần vô cùng hiệu quả cho làn da mụn. Các hoạt chất: Gluconolactone, Acid Salicylic, Niacinamide và Mat SR được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc giảm mụn, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Kem dưỡng da làm giảm mụn SVR SEBIACLEAR Mat + Pores 40ml Thanh Chân Cosmetics cửa hàng mỹ phẩm chính hãng
Kem dưỡng cho da mụn SVR Sebiaclear Mat + Pores có kết cấu mỏng nhẹ
 Bước 5: Dùng kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+

Đúng như tên gọi của nó, kem chống nắng trong suốt mang lại lớp nền mỏng nhẹ như không. Kết cấu sản phẩm có dạng lỏng dễ dàng thấm nhanh vào da. Sản phẩm có khả năng chống nắng vượt trội nhờ vào 4 màng lọc hữu cơ vô cùng nổi trội. Công thức sản phẩm đặc biệt không sinh mụn, không chứa Paraben và không có cồn. Sun Secure Fluide SPF50+ có hương thơm dịu nhẹ không gây hắc hay khó chịu khi sử dụng.

Kem Chống Nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml
Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ không gây nhờn rít

Lời kết

Các sản phẩm từ SVR luôn được các chuyên gia da liễu và beauty blogger đánh giá cao. Để nhận được điều đó, các thành phần có trong sản phẩm đã được thương hiệu chọn lọc và nghiên cứu vô cùng công phu. Hơn hết, SVR là dòng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp mang đến sự chất lượng cho người dùng. Với những ai sở hữu làn da dầu mụn khi kết hợp các sản phẩm cùng dòng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và hạn chế kích ứng. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !