Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Biệt đội giảm mụn Effaclar Duo+ từ La Roche-Posay

03 Nov 2022

Mụn – vấn đề gây ám ảnh nhất của đại đa số các bạn trẻ hiện nay. Chúng không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn khiến bạn vô cùng mất tự tin khi gặp ai đó. Thương hiệu La Roche Posay mang đến giải pháp chuyên biệt cho làn da mụn đó là dòng Effaclar. Effaclar được nghiên cứu và sáng tạo các thành phần dành riêng cho tình trạng mụn. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm về các siêu phẩm giảm mụn từ Effaclar bạn nhé!

Tẩy trang Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin:

Tẩy trang là bước dưỡng da không thể bỏ qua trong chu trình chăm sóc làn da. Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin là sản phẩm tẩy trang dành riêng cho da dầu mụn, nhạy cảm. Ứng dụng công nghệ GLYCO-MICELLAR giúp quét sạch đi bụi bẩn, lớp make up cứng đầu nhất. Tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng vẫn giữ lại độ ẩm cho da. Ngoài ra, tẩy trang Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin còn bổ sung 2 thành phần tối ưu cho da như:

  • Zinc: Hỗ trợ kháng viêm, giảm sưng cho những nốt mụn tồn tại trên da,
  • Glycerin: Hạn chế tình trạng da bị kích ứng, cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay – có chứa Selenium giúp làm dịu da và chống oxy hóa.

Gel rửa mặt Effaclar Purifying Foaming:

Gel rửa mặt Effaclar giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn nằm tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Từ đó, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe và mịn màng. Gel rửa mặt Effaclar chắc chắn không còn xa lạ gì với skincare-lover bởi độ pH ổn định cho da. Đặc biệt, trong mỗi lần đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thư giãn. Kết cấu dạng gel trong suốt, tạo bọt vừa phải cũng chính là điểm cộng của “em ấy”. 3 thành phần chính góp mặt tạo nên siêu phẩm gel Effaclar đó chính là:

  • Nước khoáng La Roche Posay giúp làm dịu làn da, giảm tình trạng kích ứng.
  • ZinC: Hỗ trợ giảm mụn, kháng sưng viêm và kiểm soát lượng dầu thừa.
  • Citric Acid: Ngăn ngừa mụn trứng cá và giúp làn da tươi sáng.

Kem giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+:

Kem giảm mụn Effaclar Duo+ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất từ hãng. Chất kem mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da. Bạn có thể thoa Effaclar Duo+ toàn mặt hoặc chấm lên từng nốt mụn đều được. Sản phẩm mang lại tác động toàn diện cho làn da mụn:

  • Có khả năng giảm mụn, kháng sưng viêm và giảm đau nhức.
  • Hạn chế để lại vết thâm sau mụn.
  • Mang lại công dụng ngăn ngừa mụn tái đi tái lại.

Kem giảm mụn Effaclar Duo+ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao bởi bảng thành phần “xuất sắc”. Đó chính là sự kết hợp giữa BHA, LHA, Niacinamide, Procerad, Zinc,..

Kem dưỡng giảm mụn Effaclar K+

Sản phẩm Effaclar K+ giúp hỗ trợ giảm mụn đầu đen đang làm mất tự tin. Với khả năng làm thông thoáng lỗ chân, giúp tình trạng mụn được “thoát” khỏi làn da dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Với sự kết hợp giữa 3 hoạt chất Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA mang lại công dụng:

  • Thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da.
  • Giúp bề mặt làn da trở nên mịn màng và trơn láng.
  • Cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn cám.

Ngoài ra, sản phẩm còn có Vitamin E + Carnosine + Airlicium giúp trẻ hóa làn da, chống oxy và giảm viêm.

 Lời kết:

Các sản phẩm giảm mụn từ Effaclar từ La Roche Posay được đánh giá cao nhờ vào sự chất lượng. Mỗi một sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm gắt gao. Từ đó, mang lại một sản phẩm giảm mụn hữu hiệu cho người dùng. Các sản phẩm từ Effaclar giúp bạn tự tin và yêu đời hơn với làn da mịn màng và tươi trẻ.

Xem thêm các thông tin hấp dẫn khác, bạn có thể click ngay: aemi.vn