Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Giải mã Qiriness – Thương hiệu chăm sóc da chuẩn spa đến từ Pháp

01 Jun 2023

Là thương hiệu đứng đầu trong suốt 18 năm tại chuỗi bán lẻ dẫn đầu nước Pháp – Marionnaud Paris và đạt hàng loạt giải thưởng danh tiếng từ các tạo chí làm đẹp lớn trên thế giới. Vậy điều gì đã khiến cho thương hiệu Qiriness được yêu thích và đánh giá cao bởi các tín đồ skincare đến vậy? Cùng Aemi tìm hiểu ngay để giải mã sức hút của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này bạn nhé! 

Qiriness – Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ Pháp.

 

Câu chuyện về Qiriness

Được thành lập vào năm 2004, Qiriness được thành lập bởi một người Pháp gốc Hàn – bà Mi-Ryung Beilvert nhờ niềm đam mê bất tận với thẩm mỹ, làm đẹp và sức khoẻ. Với mong muốn “đồng hành cùng người phụ nữ trong mọi chu trình chăm sóc hàng ngày”, thương hiệu này đã không ngừng cải tiến công thức kết hợp các thành phần lành tính từ thiên nhiên cùng các hoạt chất nổi tiếng, giúp đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho người sử dụng.

Từ khi ra mắt, Qiriness đã lập tức đạt được sự ủng hộ và tín nhiệm của người tiêu dùng, nhanh chóng giành được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Giải thưởng danh giá Victoire de la Beauté trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.
  • Giải thưởng Prix Beauté des Femmes các năm 2015 và 2017.
  • Giải thưởng Beauty Awards hạng mục skincare của tạp chí Elle trong các năm 2007 và 2015.
  • Giải thưởng Best Beauty Awards của tạp chí L’Officiel trong năm 2008.
  • Loạt giải thưởng Best Exclusive Partner, Best Beauty Box Partner, In-the-Field Coup de Coeur của đối tác Marionnaud Paris các năm 2011, 2015.
  • Loạt giải thưởng Best Beauty Workshop, Best Exclusive Partner của đối tác Ici Paris XL các năm 2010 và 2012.
Qiriness đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong ngành làm đẹp

Qiriness vinh dự đạt nhiều giải thưởng lớn trong ngành làm đẹp

Dòng sản phẩm của Qiriness

Trong suốt 18 năm, đội ngũ Qiriness luôn nỗ lực nghiên cứu để đem tới những giải pháp chăm sóc da an toàn, lành tính và hiệu quả. Do đó, hãng cam kết mỗi sản phẩm đều được sử dụng tối thiểu 90% thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất hoa hồng Bulgarian, bột vàng, enzyme hoa quả, hạt Moringa,… cho đến những hoạt chất nổi tiếng như Retinol bọc phân tử, petptide,.. Đặc biệt loại bỏ những thành phần có khả năng gây kích ứng như SLS, Paraben, nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật,…

Dòng sản phẩm Qiriness Anti-Aging Chống Lão hóa

Dòng sản phẩm chống lão hóa Qiriness mang lại hiệu quả vượt trội

Dòng sản phẩm làm sạch và cân bằng da Qiriness

Dòng sản phẩm làm sạch và cân bằng da Qiriness

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Qiriness còn là sự tổng hoà của tinh thần và bí quyết làm đẹp từ Pháp và Hàn Quốc, đồng thời kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến của Thuỵ Sĩ.

Vậy nên, Qiriness hoàn toàn phù hợp với làn da của người châu Á và được tin yêu bởi nhiều tín đồ skincare từ khắp thế giới.

Cung cấp liệu trình “Spa tại nhà”

Qiriness đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người tiêu dùng từ cơ bản đến nâng cao: làm sạch, cấp ẩm, dưỡng trắng, chống lão hoá,… Vì thế, bạn có thể bắt gặp nhiều loại sản phẩm đến từ thương hiệu này. Tuy nhiên, đặc biệt nhất không thể không kể đến dòng sản phẩm chăm sóc “Spa tại nhà” – dòng giải pháp cung cấp liệu trình spa thu nhỏ ngay tại nhà nhằm mang đến sự dung hòa giữa cơ thể và tâm hồn – đã góp phần tạo nên danh tiếng của thương hiệu.

Dòng sản phẩm Spa tại nhà từ Qiriness

Qiriness cung cấp liệu trình Spa tại nhà

Với những bạn gặp tình trạng da thiếu nước, thô ráp và xỉn màu hay chỉ đơn giản là bạn quá bận rộn và cần một chút thời gian để chỉnh chu lại bản thân, thì “Spa tại nhà” chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm.

Liệu trình đơn giản chỉ kéo dài từ 15-20 gồm 3 bước: tẩy da chết, xông mặt và mặt nạ giúp nhanh chóng làm sạch sâu, thải độc da, đồng thời giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm phục hồi da từ sâu bên trong. Hiệu quả kiểm nghiệm da liễu cho thấy 100% các tình nguyện viên độ tuổi từ 18-55 thấy hài lòng cũng được cập nhật đầy đủ để bạn có thể kiểm chứng ngay trên website của thương hiệu.

Chăm da chuẩn spa với Qiriness

Chăm da chuẩn spa tại nhà không hề khó khi đã có Qiriness

Nhập sản phẩm Qiriness chính hãng tại đây

Lời kết

Các sản phẩm Qiriness ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu này đang được nhiều chị em tin dùng để “tân trang” cho làn da của mình. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và hãy thử trải nghiệm chăm sóc làn da của mình theo liệu trình chuẩn Spa cùng Qiriness nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !