Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Giải đáp thắc mắc mỹ phẩm SVR phù hợp cho làn da nào?

25 Oct 2022

Mỹ phẩm SVR có mặt ở hơn 45 quốc gia khác nhau trên thế giới. Và khi du nhập vào Việt Nam, các sản phẩm SVR được các tín đồ làm đẹp ưa thích. Với nồng độ cao, thành phần tiên tiến và sản phẩm chất lượng, SVR ngày càng được tin dùng. Thế nhưng, mỹ phẩm SVR thực sự phù hợp cho làn da nào? Bạn cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu SVR:

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có mặt hơn 50 năm. Qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, SVR có có mặt hơn 45 quốc gia. SVR đã không ngừng cải tiến và nghiên cứu những công nghệ và hoạt chất để ứng dụng trong sản phẩm của họ. Chúng ta điểm qua những ưu điểm khác biệt của sản phẩm đến từ SVR nhé.

  • Bảng thành phần đỉnh cao:

Mỹ phẩm SVR được đánh giá cao bởi thành phần hoạt chất được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, nồng độ của hoạt chất được ứng dụng ở nồng độ cao. Điều này giúp mang lại sự hiệu quả cho người dùng. Bạn không thể bỏ qua các thành phần như: Gluconolactone 14%, Ure tinh khiết 10%, Niacinamide 4%, Mat SR 2%, Salicylic Acid,…Đây là những hoạt chất được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

  • Được kiểm duyệt vô cùng gắt gao:

Các sản phẩm SVR trước khi đến tay người dùng đều được kiểm nghiệm một cách gắt gao. Chúng đều được trải qua quá trình nghiên cứu lâm sàng và phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

  • Công nghệ sản xuất hiện đại:

SVR đã phối hợp với nhiều nhà nghiên cứu và các chuyên da liễu đầu ngành để phát triển sản phẩm. SVR ứng dụng thành công công nghệ Lumiwhite+ trong các sản phẩm làm trắng da của mình. Bên cạnh đó, công nghệ Integral Secure Technology giúp bảo vệ làn da trước tia UVA và UVB.

Các sản phẩm phù hợp với làn dầu mụn:

Mỹ phẩm SVR đẩy mạnh các dòng sản phẩm Sebiaclear dành riêng cho da dầu mụn. Dòng Sebiaclear bao gồm: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng và kem chống nắng. Các sản phẩm Sebiaclear có sự xuất hiện của thành phần chính là Gluconolactone, Niacinamide và Salicylic Acid,… Đây là 3 hoạt chất hỗ trợ giảm dầu và cải thiện mụn hiệu quả.

Các sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm:

Dòng mỹ phẩm cho da nhạy cảm từ SVR Physiopure Gelée Moussante bao gồm sữa rửa mặt và kem dưỡng SVR Cicavit+ Cream. Sữa rửa mặt có dạng gel tạo bọt vừa phải, không gây khô da và giúp làm dịu da nhanh chóng. Sản phẩm giúp cung cấp khoáng chất và oxy nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng SVR Cicavit+ Cream giúp tái tạo làn da hư tổn, giúp da được săn chắc và đàn hồi.

Các sản phẩm phù hợp với làn da tối màu:

Với làn da tối màu, xuất hiện nhiều vết thâm bạn có thể tham khảo bộ 3 sản phẩm: Tinh chất mờ nám và giúp da sáng mịn CLAIRIAL Serum, tinh chất chống lão hóa và làm sáng da [C] Ampoule Anti-Ox, kem chống nắng hỗ trợ mờ nám SVR SPF50+ 50ml.

Lời kết:

SVR cam kết các thành phần không chứa paraben, xà phòng, cồn hay hương liệu mang lại sự an toàn cho mọi loại da. Với mức giá hợp lý cùng sự chất lượng của mỗi sản phẩm, SVR ngày càng được mọi người ưa chuộng. Hy vọng với bạn viết này, giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu SVR và chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp với làn da mình.