Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Floslek- thương hiệu mỹ phẩm từ Ba Lan có gì đặc biệt?

15 Feb 2024

Thị trường mỹ phẩm thực sự nhộn nhịp khi có hàng loạt tên tuổi được ra đời. Floslek – thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường gần 30 năm. Và trong những năm gần đây các sản phẩm từ Floslek đang được sử dụng rộng rãi. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá cao. Vậy thương hiệu Floslek này có gì đặc biệt? Hãy cùng Aemi khám phá ngay nhé!

Tổng quan về thương hiệu Floslek

Floslek là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1994 và có xuất xứ từ Ba Lan. Cho đến nay cũng gần 30 năm và đã đạt được những thành công nhất định. Thương hiệu này đã có mặt hơn 50 quốc gia khác nhau và được nhiều người đón nhận. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm từ Floslek bởi thương hiệu này được thành lập và phát triển từ đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.

Các sản phẩm của Floslek đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Chúng được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại. Điều đó đã giúp Floslek đạt được các chứng nhận GMP (dây chuyền sản xuất tốt), ISO 9001:2009, ECOCERT, Kidzone certificate…

Review kem kiểm soát dầu nhờn Floslek Mattifying Cream: hiệu quả được kiểm  nghiệm và khuyên dùng - BlogAnChoi

Floslek – thương hiệu “must try” cho làn da dầu mụn

Floslek có nghĩa là hoa đến từ thiên nhiên và cũng là biểu tượng của người phụ nữ. Tuy nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh kỳ diệu cho làn da. Vẻ đẹp bình yên cùng những công dụng diệu kỳ mà loài hoa đem lại đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho thương hiệu đến từ Ba Lan này.

Đặc điểm các sản phẩm từ thương hiệu Floslek

Cho đến thời điểm hiện tại, Floslek đã có hơn 100 sản phẩm khác nhau bao gồm các dòng sản phẩm cho da mặt, body và cả chăm sóc da cho em bé. Một trong những điểm nổi bật nhất của Floslek nằm ở bảng thành phần.

Floslek luôn ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu sạch nhất nhằm đảm bảo độ tinh khiết cho từng sản phẩm. Các thành phần hoạt tính đều được nhập khẩu từ nhà cung cấp lớn, có sự uy tín nhất định. Ngoài ra, các thành phần này đều được xử lý bằng công nghệ sinh học. Từ đó sẽ hạn chế được tình trạng kích ứng hay dị ứng khi sử dụng trên da.

Tại phòng thí nghiệm của Floslek chủ yếu tập trung vào các thành phần thực vật. Điều này nhằm mang đến sự an toàn và lành tính cho làn da.

Floslek luôn đảm bảo lựa chọn thành phần lành tính cho da mụn

Các sản phẩm từ Floslek đều sở hữu một bảng thành phần đẹp

Luôn lắng nghe ý kiến người tiêu dùng

Nhờ sự nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, thương hiệu này đã liên tục cải thiện công thức và tìm tòi những thành phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc da phù hợp nhất cho từng loại da riêng biệt.

Do đó, thương hiệu này đã giành được chứng nhận của tổ chức PETA. Tất cả sản phẩm của hãng đều không thí nghiệm trên động vật và có nguồn gốc từ động vật.

Floslek là thương hiệu đầu tiên tại Ba Lan sử dụng bao bì có thể tái chế được với mong muốn thể hiện tình yêu đối với môi trường. Các dòng sản phẩm từ thương hiệu này đều giải quyết các vấn đề làn da mà người dùng đang gặp phải. Bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm cải thiện mụn trứng cá hay các sản phẩm đẩy lùi sắc tố da. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm kem mắt, kem chống nắng từ hãng cũng là những món skincare được nhiều người ưa chuộng.

 

Dòng kem trị mụn nổi tiếng của floslek

Floslek đã không ngừng cải tiến sản phẩm

Nhập sỉ sản phẩm Floslek chính hãng tại đây

Lời kết

Nhắc đến mỹ phẩm Ba Lan, không thể nào bỏ qua thương hiệu Floslek. Với thành phần an toàn, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cùng mức giá hợp lý, Floslek xứng đáng có mặt trong tủ skincare của bạn. Chúc bạn ngày càng tươi trẻ và rang rỡ. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !