Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Dưỡng trắng da an toàn cùng bộ 5 sản phẩm DIFY

30 May 2023

Dưỡng trắng da an toàn mà hiệu quả nhanh luôn là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Bởi họ tin rằng việc sở hữu làn da trắng sáng giúp họ may mắn hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Ngay tại bài viết này, Aemi sẽ bật mí cho nàng bộ 5 dưỡng trắng làn da từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay DIFY. Khám phá ngay những điểm đặc biệt về bộ dưỡng trắng từ DIFY bạn nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm DIFY đang được yêu thích thời gian gần đây

Thương hiệu DIFY là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được ra đời vào năm 2022. DIFY đi theo xu hướng mỹ phẩm thuần chay đang thịnh trong thời gian gầy đây. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều mang đến sự dịu lành cho làn da của người dùng. Thương hiệu nói không với các chất gây hại cho làn da như: Paraben, dầu khoáng, hương liệu hay Corticoid. Họ muốn thổi vào các sản phẩm của mình tình yêu thiên nhiên và động vật. Bằng chứng là các sản phẩm từ DIFY không thử nghiệm trên động vật và không có nguồn gốc từ động vật.

Ngoài ra, họ trân quý những thành phần đặc hữu từ thiên nhiên Việt Nam. Và đậu nành Đà Lạt chính là nguyên liệu chính xuất hiện xuyên suốt trong các sản phẩm của DIFY.

DIFY thương hiệu mỹ phẩm thuần chay lành tính và dịu nhẹ cho da,

Trong quá trình nghiên cứu, họ nhận ra đậu nành từ vùng đất hữu tình Đà Lạt ẩn chứa nhiều công dụng cho làn da. Trong đậu nành Đà Lạt sở hữu nhiều dưỡng chất và Vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da trắng sáng như: isoflavone, 8 loại amino acid, protein và vitamin A, E, F,… Ngoài ra, để tăng cường sự hiệu quả cho thành phần dịu nhẹ này, DIFY đã xây dựng theo tiêu chuẩn EWG từ Hoa Kỳ.

Bật mí routine dưỡng trắng da 5 bước từ DIFY

Bước 1: Cân bằng da cùng toner đậu nành DIFY

Sau khi làm sạch sâu cho làn da bằng sữa rửa mặt thì bạn có thể cân bằng cho da bằng toner đậu nành DIFY. Sản phẩm giúp giảm tình trạng khô rát sau khi rửa mặt. Hàng rào bảo vệ da được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các bước dưỡng tiếp theo sẽ được phát huy tác dụng hơn. Toner đậu nành từ nhà DIFY chứa 86% chiết xuất đậu nành và 5% Niacinamide giúp dưỡng sáng làn da tự nhiên.

Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da cực tốt.

Bước 2: Dưỡng trắng da bằng tinh chất đậu nành DIFY

Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh chinh phục các nàng nhanh chóng ngay từ lần dùng đầu tiên. Tinh chất đậu nành DIFY giúp đẩy lùi sắc tố melanin và giúp da sáng mịn hơn nhờ vào 2% Alpha Arbutin. Đây là một hoạt chất dưỡng trắng da được nhiều nghiên cứu ghi lại vô cùng an toàn và không gây châm chích. Bạn có thể cảm nhận làn da được sáng hơn và rạng rỡ hơn sau 2 tuần sử dụng.

Sản phẩm có khả năng dưỡng sáng da an toàn.

Bước 3: Khóa ẩm bằng một lớp kem dưỡng đậu nành DIFY

Sau bước serum, bạn đừng bỏ lỡ bước khóa ẩm cho da bằng kem dưỡng đậu nành DIFY nhé! Ngoài 77,5% chiết xuất đậu nành sản phẩm còn bổ sung “gương mặt vàng trong làng cấp ẩm” – HA. HA giúp làn da được ngậm nước và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn hơn. Sản phẩm không gây bết rít và vô cùng “nhẹ mặt” rất được lòng hội chị em. Bạn có thể sử dụng “em ấy” 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Tình trạng làn da bị khô căng hay bong tróc sẽ được cải thiện đáng kể.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm cho da mạnh mẽ.

Bước 4: Nuôi dưỡng làn da sáng mịn bằng mặt nạ đậu nành DIFY

Trong những lúc rảnh rỗi nhất bạn thường làm gì? Nhiều người sẽ tận dụng khoảng thời gian đó để nâng niu làn da của mình. Và việc đắp mặt nạ luôn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Với mặt nạ đậu nành DIFY kết hợp giữa AHA, chiết xuất đậu nàng và vỏ đậu nành xay nhuyễn. Sự kết hợp này mang lại 2 công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn như:

  • Lấy đi lớp tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông của bạn.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

Sản phẩm giúp tẩy da chết dịu nhẹ cho da.

Bước 5: Bảo vệ làn da bằng kem chống nắng đậu nành DIFY

Kem chống nắng đậu nành DIFY là loại kem chống nắng phổ rộng có chỉ số chống nắng cao 50+ PA++++. Vì thế, em ấy vô cùng phù hợp với cả làn da treatment hay sau peel, laser. Sản phẩm giúp nâng tone nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên cho làn da của bạn. Với lớp finish mịn lì, không gây bóng nhẫy hay bết rít, xứng đáng để bạn đầu tư. Ngoài ra, “em ấy” còn bổ sung 5% chiết xuất đậu nành hỗ trợ làm dịu da trước tia UV.

Sản phẩm giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện.

Lời kết

5 sản phẩm skincare từ DIFY chính là những “nhân vật” đưa bạn vào hành trình dưỡng trắng da lành tính. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn sau 2 tuần nhé! Chúc bạn sở hữu một làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống !