Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Dưỡng ẩm Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask có tốt không?

25 Oct 2022

Làn da của bạn phải tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại từ môi trường: khói, bụi, ánh nắng mặt trời, make up,… là nguyên nhân dẫn đến làn da bị tổn thương và có dấu hiệu lão hóa. Việc tìm đến sản phẩm chống oxy hóa chăm sóc cho da vô cùng cần thiết. Dưỡng ẩm Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask có thể sử dụng như mặt nạ ngủ giúp cải thiện nếp nhăn, phục hồi da. Cùng Aemi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé. 

Bao bì, thiết kế của sản phẩm 

Sở hữu thiết kế dạng hũ tròn chắc chắn. Với dạng nắp vặn mang đến sự tiện lợi cho các nàng có thể mang đi bất cứ đâu. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm màu trắng tinh khiết. Trên hũ có ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nguồn gốc xuất xứ, công dụng,… 

Dung tích của em này lên đến 90ml nên sẽ dùng được trong thời gian dài, còn có size 15ml cho bạn muốn dùng thử nữa đó! 

Thành phần và công dụng trong kem dưỡng ẩm Klairs 

Tạo nên hiệu quả trong một thời gian ngắn nhờ những bảng thành phần vô cùng tối giản. Vitamin E có trong kem dưỡng ẩm Klairs luôn có nhiệm vụ ngăn chặn những “vật thể” lạ xâm nhập. Vitamin cũng có tính chất làm mềm da, làm dịu tình trạng viêm. Kết hợp thêm với Niacinamide giúp cân bằng độ pH, giảm thâm, đốm nâu. Thêm vào đó là hoạt chất Adenosine thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Với chiết xuất rau má ngăn ngừa các gốc tự do gây hại. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Klairs sẽ không khiến nàng thất vọng. Là sản phẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da mỗi ngày. Thành phần có tác dụng làm lành các vết thương, sưng, mẩn đỏ. Khả năng này cũng sẽ ngăn ngừa được những độc tố gây hại từ bên ngoài.

Freshly Juiced Vitamin E Mask có thực sự hiệu quả như lời đồn? 

Freshly Juiced Vitamin E Mask kết hợp với khả năng làm mặt nạ ngủ ban đêm và kem dưỡng ẩm vào ban ngày. Đây là kem dưỡng ẩm Klairs được sản xuất với kỹ thuật tiên tiến cùng những quy định nghiêm ngặt, bảo đảm chỉ số an toàn.

Đúng với tính chất của mặt nạ ngủ, khi bạn thoa lên da, dưỡng chất sẽ chuyển sang dạng gel thạch. Chất kem rất dễ thấm, làm thông thoáng lỗ chân lông. Chỉ sau một đêm, bạn sẽ cảm nhận được da mềm mịn, hơi ẩm. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Nếu muốn sử dụng thành mặt nạ ngủ, bạn có thể lấy một lượng kem vào đủ thoa đều và massage trên mặt. Ngủ một giấc và thức dậy rửa mặt vào sáng hôm sau nhé. Nàng có thể sử dụng 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả nhanh chóng. 
  • Nếu cần cấp ẩm hằng ngày vào buổi sáng, bạn có thể thoa một lớp mỏng vừa phải trên da mặt sau bước serum và trước khi bôi kem chống nắng. 

Để có làn da như ý muốn, bạn không nên bỏ qua bất kỳ công đoạn skincare nào để dưỡng ẩm Klairs phát huy hiệu quả tốt nhất nhé. 

Lời kết 

Với giá thành vừa phải đi cùng với hiệu quả cấp ẩm tuyệt vời như vậy, đây xứng đáng là “bạn đồng hành” của các nàng đó. Nếu đã “cảm mến”,hãy nhanh tay liên hệ với Aemi để rinh em này về nhà nhé.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!