Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Thương hiệu DHC và những điều chưa ai nói cho bạn nghe

12 Oct 2022

DHC không còn xa lạ với những ai đam mê làm đẹp. Đây là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật. Thương hiệu này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Tổng quan về thương hiệu DHC:

Thương hiệu DHC (Daigaku Honyaku Center) chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Có thể bạn “đã biết” là DHC còn lấn sân sang kinh doanh nhà hàng, khách sạn và đồ lót.

Vào năm 1980, nhà sáng lập của DHC đã tìm ra bí mật làm đẹp từ quả olive. Vì thế, cho đến nay olive là nguyên liệu chủ đạo của hãng. DHC đã có hơn 70.000 hệ thống phân phối trên toàn cầu.

2. Sứ mệnh của thương hiệu DHC:

Hiệu quả và thân thiện với làn da, mọi khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng”. Các sản phẩm từ DHC nói không với các thành phần gây hại. Ngoài ra, các sản phẩm có chiết xuất từ oliu đều được sản xuất theo công nghệ hữu cơ tại Tây Ban Nha.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng và an toàn, các viên uống DHC luôn được đánh giá cao. Chúng được xem là giải pháp để cải thiện làn da và sức khỏe mỗi ngày. Đặc biệt, thực phẩm chức năng từ DHC vô cùng an toàn khi sử dụng thường xuyên.

3. Những tiêu chí góp phần tạo nên thương hiệu số 1 tại Nhật Bản:

3.1 Giá cả phải chăng:

Nhãn hàng tập trung vào sự an toàn và chắc chắn của bao bì. Thay vì thay đổi thiết kế thường xuyên, hãng chọn tập trung nguồn lực vào nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì thế, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm vừa chất lượng và giá thành vừa hợp lý.

3.2 Quy trình sản xuất hiện đại:

Với khâu sản xuất tối tân, máy móc hiện đại DHC xứng đáng là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, nhờ quy trình kiểm nghiệm gắt gao chuẩn Nhật Bản nên sản phẩm DHC đảm bảo đủ tiêu chí an toàn để đến tận tay người dùng.

3.3 Hiệu quả vượt trội:

Với từng nhu cầu và tình trạng da khác nhau, DHC mang lại những giải pháp riêng biệt cho bạn. Những lời review chân thật trên các diễn đàn làm đẹp đã minh chứng cho điều này.

4. Những sản phẩm nổi trội của thương hiệu DHC:

Nhắc đến DHC chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến son môi, kem dưỡng và những viên uống làm đẹp da. Thật vậy, đây là những item bán chạy và đang làm mưa làm gió ngoài thị trường. Đây cũng chính là những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá của cư dân mạng. Chúng ta cùng điểm qua những sản phẩm hot-hit từ DHC bạn nhé!

4.1 Son dưỡng môi không màu DHC:

Có khả năng trị thâm môi và nuôi dưỡng tế bào môi mềm mịn và tươi trẻ. Sản phẩm được kết hợp bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như: Vitamin E, dầu oliu và nhân sâm. Với khả năng không lên màu, sản phẩm có thể sử dụng vào ban ngày và có thể dùng cho nam. Son dưỡng môi DHC giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng hơn, hồng hào hơn và hạn chế các vết nứt nẻ.

4.2 Dầu tẩy trang DHC chiết xuất từ dầu oliu:

Sản phẩm có chứa dầu oliu vô cùng thân thiện với mọi loại da. Ngoài ra, với sự góp mặt giữa 78% Oleic Acid giúp làm mềm mịn làn da, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi tẩy trang. Sản phẩm có 3 kích cỡ dễ dàng cho bạn lựa chọn.

4.3 Viên uống rau củ DHC:

Tình hình môi trường ngày càng ô nhiễm, việc ăn những thức ăn nhanh khiến cơ thể ngày càng suy giảm về sức khỏe và tiêu hóa. Viên uống rau củ như một sự cứu cánh dành cho sức khỏe, sức đề kháng và làn da của bạn. Viên uống được quy tụ bởi 32 loại rau củ ở dạng cô đặc cùng 1000 tỷ lợi khuẩn. Sản phẩm giúp nhuận tràng, ngăn ngừa mụn trứng cá, tăng cường sức đề kháng và cung cấp năng lượng.

5. Lời kết:

DHC đã tạo nên cơn sốt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Điều này là nhờ vào sản phẩm chất lược, các chiến lược tiếp cận khách hấp dẫn và mức giá hợp lý. Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo để xem nhiều thông tin hữu ích!