Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Đánh giá chi tiết trọn bộ sản phẩm Etude House Soon Jung

04 Jan 2023

Bạn luôn yêu thích một vẻ đẹp làn da căng bóng của các cô gái từ Hàn Quốc? Hay một làn da mềm mịn và tươi trẻ luôn là niềm khao khát của bạn? Dòng Soon Jung của Etude House vừa mới ra mắt chính là “trợ thủ đăc lực” cho làn da của chị em. Các sản phẩm từ Soon Jung vừa an toàn vừa lành tính phù hợp cho mọi loại da. Xem ngay những đánh giá chi tiết về trọn bộ sản phẩm “hot hit” này bạn nhé!

Nước Tẩy Trang Soon Jung Etude House 5.5 Cleansing Water

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tẩy trang sạch sâu và lành tính thì sản phẩm này là sự lựa chọn hợp lý. Nước tẩy trang Soon Jung phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cuốn trôi mọi lớp make up cứng đầu nhất. Ngoài ra, bụi bẩn hay bã nhờn cũng được làm sạch tối đa. Bạn có thể cảm nhận khả năng làm sạch của “em ấy” ngay lớp bông đầu tiên. Quan trọng nhất là làn da của bạn không bị nóng rát hay khô căng sau khi sử dụng. Sản phẩm bổ sung Vitamin B5 và chiết xuất rau má hỗ trợ hồi phục da và làm dịu da nhanh chóng.

Nước Tẩy Trang Etude House Soon Jung 5.5 Cleansing Water 320ml

Nước tẩy trang Soon Jung có độ lành tính cao

Sữa rửa mặt tạo bọt Soon Jung

Sữa rửa mặt Soon Jung của Etude House có dạng foam và có tính axit yếu. Điều này hạn chế gây tình trạng khô da và ít kích ứng cho làn da của bạn. Ngoài ra, làn da của bạn vẫn giữ được độ ẩm nhất định sau mỗi lần dùng. Vì thế, những ai thuộc “team da khô” hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm. Sữa rửa mặt kết hợp các thành phần dịu nhẹ hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ làn da. Chúng ta có thể kể đến bộ đôi chiết xuất rau má và vitamin B5 vô cùng an toàn cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt tạo bọt Soon Jung của Etude House

Sữa rửa mặt Soon Jung của Etude House với lớp foam vô cùng mềm mịn.

Nước hoa hồng cân bằng da Soon Jung 5.5

Không chỉ dừng lại ở khả năng cân bằng da, sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng ẩm da tối ưu sau bước rửa mặt. Nước hoa hồng Etude House Soon Jung giúp cân bằng độ pH cho làn da được ổn định. Điều này giúp làn da “chào đón” các bước dưỡng da kế tiếp được hiệu quả hơn.

Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner 200ml – Princess Cosmetics Qatar

Toner Soon Jung có độ pH lý tưởng với mọi loại da

Sữa dưỡng Etude House Soon Jung Moist Emulsion

Khi bị tác động bởi môi trường hay nhiệt độ, làn da của bạn dễ bị kích ứng và khô căng. Sữa dưỡng Soon Jung như “vị cứu tinh” cho làn da của bạn. Với kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ giúp da được cấp ẩm tức thì. Ngoài ra, khả năng thẩm thấu cực nhanh của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Bạn có thể sử dụng “em ấy’ cả sáng và tối. Ngoài ra, loại sữa dưỡng này còn được dùng như một lớp kem dưỡng trước lớp make up. Từ đó, lớp nền của bạn trông tự nhiên và mềm mịn hơn. Sản phẩm sở hữu 93% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất lành tính cho làn da của bạn.

Sữa dưỡng Soon Jung của Etude House Moist Emulsion

Sữa dưỡng Soon Jung của Etude House là một trong những sản phẩm hot hit

Tinh Chất giảm mụn Etude House Soon Jung  5-Panthensoside Cica Balm

Bạn lo lắng sử dụng các sản phẩm trị mụn vì bong tróc, kích ứng hay đỏ da? Đừng lo lắng! Tinh chất giảm mụn Soon Jung khắc phục mọi khuyết điểm ấy. Sản phẩm ứng dụng công thức Dust Cut™ bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại cho da. Sản phẩm mang đến cho làn da bạn những công dụng như:
+ Làm dịu tình trạng mụn sưng viêm xuất hiện trên làn da của bạn.Hỗ trợ giảm đỏ do mụn gây ra.
+ Ngăn ngừa sự xuất hiện của vết thâm sau mụn.
+ Tăng cường sự tái tạo da và làm lành tổn thương nhanh chóng sau mụn để lại.

Tinh chất trị mụn Etude House Soon Jung 5-Panthensoside Cica Balm. (40 –  zinzza

Tinh chất trị mụn Soon Jung giúp làm dịu làn da mụn

Lời kết

Dòng Soon Jung của Etude House được yêu thích bởi sự kết hợp của các thành phần thân thiện với làn da. Bộ sản phẩm này không chứa các 8 thành phần gây hại cho da như: Paraben, dầu khoáng, hương liệu,…Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng trọn bộ sản phẩm Soon Jung lâu dài mà không lo lắng về tác dụng phụ. Hãy bắt đầu hành trình dưỡng da khỏe đẹp cùng Soon Jung của Etude House từ bây giờ bạn nhé!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !