Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Đánh giá chi tiết toner dạng xịt Skin O2 đang gây bão cộng đồng

13 Mar 2023

Toner dạng xịt từ nhà Skin O2 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế thông minh mà còn cấp ẩm khá tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn được xem là “trợ thủ đắc lực” cho dân make up. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm toner này có thực sự chất lượng hay chỉ là “PR quá lố”?

Tổng quan về thương hiệu Skin O2

Skin O2 được ra mắt vào năm 2007 tại đất nước Úc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với các thành phần từ thiên nhiên. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm từ Skin O2 đều nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Skin O2 được sáng lập bởi tiến sĩ thẩm mỹ và điều trị da người Úc. Vì thế, họ đang nghiên cứu không ngừng nghỉ để cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo và chất lượng.

Các sản phẩm từ thương hiệu này vô cùng an toàn, lành tính cho mọi loại da. Ngay cả, làn da của mẹ bầu và cho con bú vẫn có thể tự tin trải nghiệm sản phẩm từ Skin O2.

Skin O2 - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng tại Úc.

Skin O2 – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng tại Úc.

Những ưu điểm không thể bỏ qua ở toner dạng xịt Skin O2

Toner được xem là bước dưỡng da không thể thiếu của các tín đồ skincare. Không chỉ giúp cân bằng độ pH cho da mà toner còn giúp da được sạch mịn hơn một lần nữa sau bước rửa mặt. Ngoài ra, toner còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da khỏe mạnh hơn. Gần đây, toner dạng xịt từ Skin O2 được nhiều người “khen hết lời”, vậy em ấy có những ưu điểm gì?

1. Bảng thành phần đơn giản nhưng chất lượng

Toner Skin O2 được kết hợp bởi 3 thành phần chính giữa thành phần thiên nhiên và thành phần hoạt tính như:

  • Nước cất từ hoa hồng hữu cơ Danmask: Theo nghiên cứu loại hoa hồng đặc biệt chứa nhiều thành phần chống oxy hóa & kháng khuẩn. Thành phần này giúp hỗ trợ làm se da, làm dịu tình trạng viêm sưng và giúp da tươi tắn hơn.
  • Chiết xuất cây phỉ: Được mệnh da là “cứu tinh” cho làn da đầy mụn viêm và lỗ chân lông to. Thành phần này hỗ trợ loại bỏ dầu thừa, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Ngoài ra, trong cây phỉ còn chứa Polyphenols giúp chống lão hóa và giúp da đàn hồi hơn.
  • Hoạt chất siêu dưỡng ẩm và cấp nước Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid được xem là thành phần dưỡng ẩm siêu lành tính cho mọi loại da. Khi bổ sung đủ lượng HA, làn da sẽ trở nên mọng nước và mềm mịn hơn trông thấy. Song, HA còn có vai trò tái tạo da, giúp các vết thương được chữa lành nhanh hơn.
Toner dạng xịt skin o2 sở hữu bảng thành phần siêu lành tính.

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần siêu lành tính.

2. Thiết kế dạng xịt vô cùng ấn tượng

Một những điểm cộng của sản phẩm toner Skin O2 đó chính là thiết kế dạng xịt. Vì thế, cách dùng sản phẩm cũng khác so với những dạng chai/ lọ như thường. Sau bước rửa mặt, bạn có thể xịt 2-3 lần quanh mặt cho làn da. Sau đó, bạn có thể vỗ nhẹ để toner thấm đều vào da. Kế đến, bạn tiếp tục sử dụng serum/ kem dưỡng trong quy trình skincare của bạn.

Toner dạng xịt sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và sảng khoái như các vòi phun sương. Với cách dùng này, bạn có thể tiết kiệm được bông tẩy trang để lau toner cho da phải không nào?

Toner dạng xịt Skin O2 phù hợp với mọi loại da.

3. Những công dụng tuyệt vời từ toner dạng xịt Skin O2

  • Cân bằng độ pH cho da, giúp các bước skincare tiếp theo phát huy hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng sau bước rửa mặt.
  • Điều tiết sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn.
  • Đối với các tín đồ make up, toner này giúp cố định lớp make up, giúp lớp nền lâu trôi hơn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
Ưu điểm của toner dạng xịt Skin o2

Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho làn da của bạn.

4. Nhược điểm của toner dạng xịt Skin O2

Tuy mang lại nhiều công dụng cho làn da, nhưng toner dạng xịt Skin O2 cũng có những nhược điểm mà bạn cần lưu ý như:

  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng. Vì thế, những ai “khá kén” với mùi hương trong đồ skincare thì nên cân nhắc.
  • Vòi lực khá mạnh nên bạn cần kiểm soát soát lượng toner “phủ” trên làn da.

Lời kết

Bài viết vừa rồi đã đánh giá tổng quan về toner dạng xịt Skin O2 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho làn da. Chúc bạn sở hữu một làn da sáng khỏe và tươi tắn.