Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Cosrx – Thương hiệu mỹ phẩm giải quyết vấn đề về da chất lượng

01 Nov 2022

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm có mục tiêu tạo được chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Cosrx đã làm được điều đó khi đã tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm giải quyết tận gốc các vấn đề da trong nhiều năm qua. Cùng đi tìm hiểu về thương hiệu này ở ngay bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Những điều thú vị của thương hiệu mỹ phẩm Cosrx

Có một điều đặc biệt trong Cosrx là Cosmetic và rx với ý nghĩa “điều trị”. Thành lập từ năm 2014, đến nay thương hiệu đã phổ biến và quen thuộc với hầu hết các chị em. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu đã mở rộng thị trường sang Mỹ và có nhiều chuỗi cửa hàng tại một số nước Đông Nam Á.

Hơi đi ngược lại với các thương hiệu khác, Cosrx tập trung các vấn đề về da như trị mụn, dưỡng trắng và chống lão hóa. Những sản phẩm dựa trên sự phân tích nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng. 

Với triết lý “hy vọng về ngày mai”, thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc. Các sản phẩm không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới.

Chất lượng các sản phẩm

Không thể phủ nhận được uy tín về chất lượng của thương hiệu từ khi thành lập đến nay. Với những ưu điểm:

  • Đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển, Cosrx luôn chú trọng đến các vấn đề da nổi trội. Từ đó sẽ mang đến những sản phẩm tốt.
  • Quy trình luôn được thực hiện nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng đều đặn.
  • Các sản phẩm hầu hết là những nguyên liệu tự nhiên, mang đến sự an toàn cho làn da.
  • Chất lượng luôn được kiểm chứng qua quá trình sử dụng của khách hàng.
  • Thành phần đơn giản, an toàn.
  • Thiết kế bao bì cực đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Chất liệu cũng được đảm bảo không ảnh hưởng đến các dưỡng chất.
  • Dòng AHA, BHA chất lượng

Top sản phẩm nổi bật

Cùng điểm qua những sản phẩm chất lượng nhất được nhiều chị em tin dùng nhé:

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Đây là sản phẩm có thành phần tự nhiên bao gồm tinh dầu cây trà, BHA, AHA, sen, lá thông,… Sữa rửa mặt có công dụng làm sạch da, tẩy chết da nhẹ. Qua đó sẽ dưỡng ẩm, giảm được tình trạng thâm nám trên da. Thành phần từ thiên nhiên có tác dụng làm dịu da, an toàn với làn da nhạy cảm.

Độ pH đến từ sữa rửa mặt Cosrx trung bình từ 5-6. Chắc chắn đây là sản phẩm làm sạch da mà không mang cảm giác bị khô, rít. Giá của sản phẩm đang ở phân khúc tầm trung và sử dụng trong thời gian dài. Đảm bảo đây là sản phẩm đáng sử dụng.

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Đây là dạng Toner đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nằm trong top sản phẩm đáng sử dụng. Với chiết xuất từ lá liễu, nước ép táo, toner giúp làm sạch da, cân bằng độ pH. Ngoài ra sản phẩm còn có thể điều trị mụn đầu đen, làm sạch lỗ chân lông và dưỡng ẩm da. Kết quả sẽ giảm được các tình trạng cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết kế của Toner Cosrx sang trọng bắt mắt khách hàng. Đặc biệt khi sử dụng không gây mùi khó chịu.

Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan về thương hiệu Cosrx. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về brands này. Hãy sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng tại trang chủ chính thức để chăm sóc làn da của mình luôn khỏe đẹp nhé.

Khám phá thêm các sản phẩm hot tại Aemi.vn!