Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Cosrx Pure Fit Cica Cleanser có thực sự đáng tiền mua? 

03 Nov 2022

Dù có lười biếng chăm sóc da mặt đến đâu, bạn cũng không thể bỏ qua được bước rửa mặt. Một trong những sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn là Cosrx Pure Fit Cica Cleanser giúp làm sạch da, dịu nhẹ. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé

Cosrx Pure Fit Cica Cleanser có những thành phần chính nào? 

Cosrx Pure Fit Cica Cleanser nổi bật với phức hợp Cica-7 kết hợp với thông đỏ. Em này mang lại bộ 3 tác dụng dành cho làn da nhạy cảm: làm dịu – tái tạo – làm khỏe. Thành phần thông đỏ còn góp phần tái tạo và phục hồi làn da nhanh chóng. 

Chiết xuất từ rau má giúp làm mềm và phục hồi da, cung cấp độ ẩm tự nhiên. Cica-7 là thành phần từ thân, rễ, lá, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid và Madecassosside từ rau má. Khi kết hợp lại, chúng mang đến hiệu quả vượt trội. 
Thành phần Cica-7 tăng cường hiệu quả gấp 3 lần giúp chữa lành vết thương. Làn da của bạn sẽ ngày càng trở nên căng bóng, mịn màng khi sử dụng sữa rửa mặt Cosrx Pure Fit Cica Cleanser đều đặn.

Điểm nổi bật của Cosrx Pure Fit Cica Cleanser 

Về công dụng đặc trưng  

Đây là loại sữa rửa mặt là dòng dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi nhanh các vùng da bị tổn thương. Cảm giác êm dịu, thoải mái cũng sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn sử dụng sản phẩm. Cosrx cũng đã nhận biết được rõ công dụng của rau má nên hãng sản xuất đã nghiên cứu ra sữa rửa mặt. Rau má sẽ giúp làm dịu da, bổ sung độ ẩm, làm mờ các vết nám, tàn nhang, duy trì làn da tươi trẻ. 

Đặc biệt, sữa rửa mặt Pure Fit Cica Cleanser có khả năng tạo được lớp bọt xốp mịn. Trong đó có chứa nước và các dưỡng thể cung cấp độ ẩm cho làn da vừa đủ trong quá trình làm sạch. Chất bọt mịn thẩm thấu vào bên trong da giúp se khít lỗ chân lông, xóa tan bụi bẩn. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn sở hữu sữa mặt có độ pH phù hợp với da thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt 

Bạn hãy thực hiện các bước sau để đạt được hiệu quả chăm sóc da tối đa nhất: 

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch. Sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt Cosrx vừa phải ra tay. Bạn có thể thêm nước để sản phẩm tạo lớp bọt mịn. 
  • Bước 2: Masage đều sữa dạng bọt lên mặt và tránh vùng mắt. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm. 

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy có dấu hiệu bất thường hãy dừng dùng sản phẩm và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến sữa rửa mặt Cosrx Pure Fit Cica Cleanser. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Một sản phẩm chất lượng với nhiều công dụng, giá thành phải chăng. Với những ưu điểm đặc biệt như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một “em” nhỉ. Chắc chắn làn da của bạn sẽ sớm tỏa sáng, rạng ngời.