Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ gây sốt thị trường mỹ phẩm

03 Nov 2022

Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân của các chị em phụ nữ. Chính vì điều này, kem chống nắng đang được sản xuất rất nhiều. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chất lượng, an toàn. Dòng kem Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ đang là được nhiều người ưa chuộng với nhiều công dụng. Cùng khám phá xem loại kem này có gì hot không nhé. 

Thông tin chi tiết về Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ 

Liệu sự kết hợp giữa vật lý và hóa học có thực sự hiệu quả không? Thương hiệu đã làm được điều này vô cùng thành công. Với: 

Công dụng và thành phần của sản phẩm 

Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ được nghiên cứu và xây dựng từ công thức với chiết xuất từ các thành viên tự nhiên. Chính vì thế, sản phẩm có nhiều tính năng sẽ khiến bạn phải bất ngờ: 

  • Thành phần chính là nước lá nha đam cùng các hoạt chất chống nắng. Chúng giúp chống nắng tia UVA và UVB hiệu quả. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn các tấn công gây hại cho môi trường như khói bụi, ô nhiễm. Da của bạn cũng sẽ được giữ và cung cấp độ ẩm, tránh tình trạng khô, bong tróc. Từ đó sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mịn, sáng mướt. 
  • Glycerin: Có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ, làm dịu da dưới thời tiết nắng gắt
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: thành phần sẽ không tan trong nước nhưng lại hòa vào được với dầu. Có trong kem chống nắng Cosrx sẽ bảo vệ da khỏi những tổn thương ngăn tình trạng cháy nắng. Kích ứng, viêm sưng, bít tắc lỗ chân lông sẽ không xuất hiện khi bạn dùng kem chống nắng. 
  • Titanium Dioxide: thường có ở các loại kem vật lý, chống nắng khỏi tia UVA và UVB. Đặc biệt nó còn giúp da không kích ứng và để lại vệt trắng.  
  • Chỉ số chống nắng tiêu chuẩn SPF50+ và PA+++: ngăn chặn tác hại của tia UV ngay cả với làn da nhạy cảm. Sản phẩm có thể làn da suốt 3-4 giờ đồng hồ, hiệu quả lên đến 99%, phù hợp với làn da khô, dầu, hỗn hợp. 

Thiết kế bao bì tinh tế 

Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế. Như các dòng kem chống nắng khác, Aloe Soothing cũng có dạng tuýp nhựa tam giác nên dễ dàng lấy kem. 

Nắp vặn nổi bật với màu đen trơn khá chắc và kín nên bạn có thể yên tâm kem chống nắng sẽ không bị đổ. Cộng thêm thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng sẽ tiện lợi để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Phần thân có ghi các thông tin về thương hiệu, tên kem chống nắng được đóng khung màu xanh. 

Đánh giá chung về kem chống nắng Cosrx

Mặc dù theo như tên sản phẩm với Soothing Cream nhưng kết cấu sẽ không hề đặc sệt. Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ có màu trắng đục có kết hợp chất gel nên bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát dịu. Dạng kem nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da cực mỏng nhẹ. 

Khi dùng sản phẩm, người dùng sẽ có cảm giác da được nâng tone nhưng sau khoảng 10 phút, da sẽ trở lại trạng thái bình thường. Sản phẩm đến từ thương hiệu Cosrx kết hợp các vật lý và hóa học mang đến kết quả cực tuyệt vời. Dù trời có nắng gay gắt đến đâu bạn cảm thấy da vẫn mịn và mát, không khô rát. Đây cũng là yếu tố để kem chống nắng Aloe Soothing Sun phù hợp với mọi loại da.