Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Những sản phẩm chống nắng La Roche-Posay đình đám mọi thời gian

03 Nov 2022

Kem chống nắng La Roche-Posay được xem là đồ skincare vô cùng cần thiết của các tín đồ làm đẹp. Chúng có khả năng bảo vệ da tối ưu, bảng thành phần đẹp cùng mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài ra, các kem chống nắng từ La Roche-Posay đa dạng, phù hợp cho từng loại da. 

Hãy cùng xem ngay các loại kem chống nắng La Roche-Posay có gì đặc biệt bạn nhé!

 

Kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực tốt.

Sản phẩm dành riêng cho làn da dầu nhờn nhờ vào hoạt chất Airliciumtm. Thành phần giúp hấp thu lượng dầu nhờn dư thừa trên da. Từ đó, da được thông thoáng và hạn chế dầu nhờn tiết quá mức. 

Sản phẩm còn ứng dụng công nghệ công nghệ Xl- Protect TM bảo vệ làn da toàn diện trước các tác hại của tia UVA và UVB. Chất gel cream không để lại vệt trắng, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và mang lại cảm giác khô thoáng.

Điểm cộng dành cho kem chống nắng La Roche-Posay là khả năng chống thấm nước. Vì thế, với những đối tượng hoạt động cường độ mạnh thường ra mồ hôi hay vận động dưới nước thì sản phẩm này vô cùng phù hợp.

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 fluide invisible fluid SPF50+

Sữa chống nắng La Roche Posay được nhiều người ưa chuộng

Với kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, khi sử dụng bạn chỉ cần lắc đều sản phẩm, sau đó cho một lượng vừa đủ và thoa lên da. Sản phẩm ứng dụng Màng lọc Mexoryl 400 độc quyền giúp bao phủ làn da một cách toàn diện, hạn chế các tia UVA và UVB chiếu xuyên qua da. Ngoài ra, “em ấy” còn tích hợp công nghệ Netlock độc quyền giúp kháng trôi và kháng nước trên da một cách tối ưu nhất. Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios phù hợp với mọi loại da kể cả làn da mong manh, nhạy cảm.

Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-up rosy SPF50+.

Nếu bạn ưa thích một loại chống nắng có khả năng nâng tone làn da một cách sáng hồng thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này. Khi thoa lên da sản phẩm để lại một lớp make up nhẹ nhàng. Vì thế, bạn chẳng cần tốn nhiều thời gian cho việc make up mà hãy để kem chống nắng La Roche-Posay Tone-up làm điều đó thay bạn! 

Sản phẩm mang lại tone màu vô cùng tự nhiên

Sản phẩm bổ sung bộ 3 Detoxyl, Venuceane, Vitamin E giúp chống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, với 3 màng lọc tiên tiến: Mexoryl SX, Mexoryl XL, Uvinu A+ giúp bảo vệ làn da một cách mạnh mẽ.

Kem chống nắng La Roche-Posay làm giảm mụn, kiểm soát nhờn:

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Daily Gel-Cream lì trên da đến 12h

Sản phẩm được tích hợp bởi 3 tác động chính dành cho làn da của bạn đó là: Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ giảm mụn và kiểm soát dầu nhờn. Vì thế, những ai đang đối mặt với tình trạng da bóng dầu, da có nhiều mụn trứng cá thì phải thử ngay em này. Với sự góp mặt của bộ 4 hoạt chất Salicylic Acid + Niacinamide + Kẽm + Airlicium chính là trợ thủ đắc lực cho làn da mụn. Bên cạnh đó, với công nghệ Cellox B3 Tech giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như: Ô nhiễm, ánh nắng mặt trời,…

Lời kết:

Với nhiều loại kem chống nắng khác nhau, hy vọng bạn sẽ tìm được một loại phù hợp với làn da của mình. Điều này không chỉ giúp bảo vệ làn da của mình mà còn khiến bạn trẻ trung và tự tin trước ánh nắng mặt trời.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!