Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Chăm sóc cơ thể toàn diện từ thương hiệu Beauty Buffet

26 Oct 2022

Việc chăm sóc làn da cơ thể thường được ít xem trọng hơn bằng việc chăm sóc làn da mặt. Thế nhưng, một làn da cơ thể trắng sáng và mịn màng giúp bạn tự tin và dễ phối đồ hơn trông thấy. Đừng bỏ lỡ việc chăm sóc làn da cơ thể của bạn mỗi ngày để giúp bạn nổi bật và tự tin hơn. Để chăm sóc cơ thể của bạn một cách hoàn hảo hãy tìm ngay các sản phẩm từ thương hiệu Beauty Buffet:

Những ưu điểm của các sản phẩm đến từ Beauty Buffet:

Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại thị trường Thái Lan. Đúng như tên của thương hiệu, Beauty Buffet mang đến bữa tiệc buffet thịnh soạn các sản phẩm làm đẹp. Beauty Buffet đa dạng về sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, tóc cho người dùng. Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu ngày càng phát triển tại các nước khu vực Đông Nam Á. Vậy đâu chính là lí do tạo nên sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm đình đám này? Chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm của các sản phẩm từ Beauty Buffet nhé!

  • Là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay: Beauty Buffet không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Ngoài ra, các thành phần của sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.
  • Thành phần an toàn và lành tính: Beauty Buffet sử dụng thành phần thiên nhiên cao cấp an toàn cho làn da. Các thành phần của Beauty Buffet đều được nghiên cứu và chọn lọc vô cùng công phu. Điều này hạn chế tình trạng kích ứng cho người dùng.
  • Sử dụng nguyên vật liệu tái chế: Không chỉ thân thiện với làn da người dùng, Beauty Buffet còn thân thiện với môi trường. Beauty Buffet sử dụng các nguyên vật liệu có thể tái chế được. Đây là một điều đáng tuyên dương ở một thương hiệu mỹ phẩm.

Những sản phẩm chăm sóc cơ thể đáng đầu tư từ thương hiệu Beauty Buffet:

2.1 Tẩy tế bào chết toàn thân dưỡng ẩm và sáng mịn da quả bơ Scentio Apricot:

Sản phẩm được kết hợp giữa 2 thành phần chính đó là: Bơ Châu Mỹ và Muối khoáng tinh khiết. Những tế bào chết già cỗi và tồn đọng sâu trong da sẽ được “dọn dẹp” sạch sẽ. Từ đó, sản phẩm trả lại cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm không gây bào mòn da, không gây trầy xước da mà vô cùng thân thiện với làn da bạn. Với chiết xuất từ quả bơ Châu Mỹ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bạn ẩm mượt hơn trông thấy.

Tình trạng da thô ráp, sần sùi và kém sức sống cũng được cải thiện đáng kể. Sản phẩm còn bổ sung nhiều Vitamin cho làn da giúp da sáng mịn và đàn hồi. Bạn hãy tập thói quen tẩy tế bào chết cho cơ thể 2-3 lần mỗi tuần bạn nhé! Bởi khi tế bào chết được lấy đi sẽ giúp các dưỡng chất khác thẩm thấu hiệu quả hơn khi bạn dưỡng cho da body.

2.2. Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White:

Sau bước tẩy tế bào chết sẽ là bước dùng sữa tắm cho da. Ngoài công dụng làm sạch da, sữa tắm Scentio Double Milk Triple White còn có công dụng làm trắng da hiệu quả. Nếu như bạn sở hữu làn da body sạm màu thì nhất định không được bỏ qua “em này”. Bởi đây là sữa tắm có khả năng làm bật tone trắng sáng mạnh mẽ. Để làm được điều đó, sản phẩm có bảng thành phần vô cùng xuất sắc như:

  • Protein từ sữa: Có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng từ sâu bên trong.
  • Glutathione và Arbutin: Đây là 2 thành phần làm trắng da nổi trội. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả trắng sáng da gấp 3 lần bình thường.
  • Thành phần Vitamin C và Vitamin B3: Mang lại làn da đều màu và rạng rỡ.

2.3 Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng và phục hồi da chuyên sâu sau khi tắm Scentio Vitamin C:

Vitamin C được biết đến với sức mạnh dưỡng trắng làn da, xua tan hắc sắc tố melanin. Thành phần này được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao bởi khả năng làm trắng an toàn. Với sữa tắm Scentio Vitamin C sử dụng công nghệ Nano từ Đức vô cùng hiện đại. Nano Vitamin C giúp hấp thu qua da nhanh hơn, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da. Thành phần này ngăn chặn sự mất nước, giúp da mềm mại và ẩm mịn hơn. Đặc biệt hơn, Scentio Vitamin C sử dụng công nghệ khóa ẩm kép giúp da giữ ẩm lên đến 24h. Sản phẩm vô cùng lành tính bạn có thể sử dụng cả sáng và tối 2 lần mỗi ngày. Kết cấu vô cùng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng qua da mà không gây bết rít.

Lời kết:

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ thương hiệu Beauty Buffet đảm bảo sự an toàn và lành tính cho người dùng. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc body từ Beauty Buffet lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Hãy xây dựng việc chăm sóc làn da cơ thể mỗi ngày để giúp bạn yêu đời và tự tin hơn nhé! Chúc bạn sở hữu làn da khỏe đẹp và tươi trẻ. 

Những thông tin cực hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá tại aemi.vn