Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Chăm da dịu lành cùng bộ mỹ phẩm đậu nành Đà Lạt DIFY

31 May 2023

Một thương hiệu mỹ phẩm đậu nành thuần chay vừa mới chào sân thị trường Việt Nam. Khác biệt với những thương hiệu thuần chay còn lại, thương hiệu DIFY đã sử dụng đậu nành từ vùng đất xinh đẹp Đà Lạt là nguyên liệu chính trong các sản phẩm của mình. Chúng ta cùng khám phá xem đậu nành từ Đà Lạt mang lại điều gì cho làn da của bạn nhé! 

Giải mã mỹ phẩm đậu nành 

1. Đậu nành từ Đà Lạt có gì đặc biệt?

Đội ngũ phát triển sản phẩm đã không ngừng nghiên cứu các nguồn nguyên liệu đặc hữu thiên nhiên Việt Nam. Trong hành trính ấy, DIFY đã nhận ra vùng đất mát mẻ quanh năm Đà Lạt sở hữu các sản phẩm nộng sản chất lượng. Tại đó, thiên nhiên đã ưu ái cho giống đậu nành rất giàu dưỡng chất so với giống đậu nành ở vùng đất khác. Đậu nành tại Đà Lạt giàu Isoflavone cùng với 8 loại amino acid thiết yếu cho sức khỏe cũng như làn da.

Đậu nành Đà Lạt – nguồn nguyên liệu chăm sóc da lành tính.

Và theo nhiều nghiên cứu ghi lại, đậu nành mang lại công dụng dưỡng sáng da tự nhiên, đồng thời dưỡng ẩm và làm mịn da. Vì thế, đây chính là nguồn nguyên liệu hoàn hảo mà DIFY lựa chọn trong tất cả các sản phẩm skincare của mình. Từ đó, mỹ phẩm đậu nành ngày càng thông dụng và được nhiều người ưa chuộng cho làn da. 

2. Mỹ phẩm đậu nành – thiên hướng mỹ phẩm thuần chay

Việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay đang trở thành xu hướng trên toàn cầu. DIFY ủng hộ việc bảo vệ môi trường và động vật thông qua việc phát triển mỹ phẩm thuần chay. Các sản phẩm từ DIFY chiết xuất từ thiên nhiên và nói không với thành phần có nguồn gốc từ động vật. Ngoài ra, thương hiệu này không thử nghiệm trên các động vật vô tội.  Bảng thành phần mỹ phẩm đậu nành DIFY được xây dựng theo tiêu chuẩn EWG Hoa Kỳ. DIFY đã cho ra đời sản phẩm skincare “chiết xuất từ Đậu nành Đà Lạt” an toàn, lành tính nhẹ dịu cho làn da.

DIFY – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay mới tại Việt Nam.

Ngoài ra, DIFY muốn lan tỏa thông điệp “chăm da dịu lành – thêm xanh trái đất” đến người dùng Việt. Người dùng vừa được chăm sóc làn da một cách an toàn vừa góp phần bảo vệ môi trường. 

Các loại mỹ phẩm đậu nành đáng thử từ nhà DIFY

1. Toner đậu nành DIFY

Toner được xem là “bước đệm” hoàn hảo để bạn bắt đầu quy trình dưỡng da của mình. Bước dùng toner sẽ làm sạch cho làn da của bạn một lần nữa, đồng thời giúp da cân bằng độ pH. Từ đó, các dưỡng chất ở các bước tiếp theo được phát huy công dụng mạnh mẽ nhất. Toner đậu nành từ DIFY vô cùng dịu nhẹ cho làn da. Kết cấu lỏng nhẹ, thấm cực nhanh vào làn da chỉ sau 5 giây chính là điểm cộng của sản phẩm.

Toner đậu nành DIFY được kết hợp bởi tinh chất đậu nành và Niacinamide. Sự kết hợp này giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, giúp làn da chắc khỏe hơn. Loại toner này giúp bổ sung độ ẩm cho da, tạm biệt tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt. Ngoài ra, tình trạng da bị xỉn màu hay vết thâm sau mụn cũng được cải thiện.

Sản phẩm giúp cân bằng da hữu hiệu.

3. Tinh chất đậu nành DIFY 

Được bổ sung hơn 82% chiết xuất từ đậu nành, tinh chất đậu nành DIFY sở hữu dưỡng chất dồi dào và cô đặc. Sản phẩm không chỉ chinh phục nàng bởi sự lành tính mà còn ở mùi hương tinh tế của đậu nành. Tinh chất đậu nành DIFY giúp dưỡng sáng làn da, mang lại cho da vẻ đẹp căng bóng.

Sản phẩm còn bổ sung hoạt chất làm sáng da “quốc dân” Alpha-Arbutin. Thành phần này đã được nghiên cứu giúp đẩy lùi các sắc tố melanin tạo nên sạm nám. Từ đó, trả lại cho bạn làn da đều màu và sáng mịn. Serum đậu nành mướt mát, không gây nhờn rít chính là sản phẩm đáng thử từ mỹ phẩm đậu nành DIFY.

Sản phẩm có kết cấu thấm siêu nhanh vào da.

4. Mặt nạ đậu nành DIFY

Mặt nạ đậu nành DIFY không chỉ làm sáng da mà còn hỗ trợ thanh tẩy làn da nhanh chóng. Sản phẩm chứa 12% từ đậu nành Đà Lạt. Đặc biệt,  DIFY đã tận dụng hạt đậu nành xay nhuyễn và biến chúng thành hạt tẩy tế bào chết. Hạt tẩy tế bào chết hòa quyện cùng sáp đậu nành giúp “mơn man” trên làn da để lấy đi lớp da chết tồn đọng sâu dưới da. Làn da của bạn sẽ được sạch mịn hơn ngay từ lần dùng đầu tiên.

Sản phẩm sở hữu kết cấu siêu xốp mịn bạn sẽ thích thú tận hưởng khoảnh khắc đắp mặt nạ này, Vào cuối ngày sau những áp lực của công việc, đừng quên thư giãn cùng mặt nạ đậu nành DIFY bạn nhé! 

Sản phẩm giúp F5 làn da vô cùng tươi mới và rạng rỡ.

Lời kết

Gần đây, mỹ phẩm đậu nành DIFY được nhiều chị em ưa chuộng. Các sản phẩm chất lượng từ DIFY xứng đáng để bạn đầu tư cho làn da của mình. Vừa sử dụng mỹ phẩm thuần chay vừa xây dựng lối sống lành mạnh, thử ngay bạn nhé!