Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Canva – Công cụ thiết kế không thể thiếu với mọi chủ shop

08 Jun 2023

Canva đang được nhiều chủ shop yêu thích bởi sự tiện lợi và đa dạng khi cho ra đời nhiều ấn phẩm tuyệt vời. Đó có thể là những banner thu hút hay những logo độc lạ dành cho thương hiệu của họ. Ngay tại bài viết này chúng ta cùng khám phá những điểm đặc biệt đến từ Canva dành cho thương hiệu của bạn nhé!

Canva là gì?

Canva là công cụ thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh trên nền tảng website và app. Tại đây chủ shop có thể thiết kế các ấn phẩm như banner, logo, infographic và các poster,… Tại đây cung cấp cho bạn những khung mẫu có sẵn để bạn dễ dàng tạo ra những tác phẩm cho shop bạn. Để đồng bộ hóa các ấn phẩm của bạn, bạn nên chọn lựa phông chữ, màu sắc,… phù hợp với thương hiệu của mình.

Phần mềm thiết kế Canva

Canva – phần mềm thiết kế ấn tượng dành cho bạn

Hiện tại, website của Canva cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí với kho tài liệu đa dạng và phong phú. Ngoài ra, các tiện ích đặt biệt hơn thì cần tài khoản Canva pro với mức giá vô cùng phải chăng.

Trong những năm gần đây, xu hướng tiếp thị nội dung bằng video và gif đang lên ngôi. Phần mềm này đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình. Từ đó cho ra đời các khung mẫu video và gif để người dùng thỏa sức sáng tạo.

Ứng dụng Canva có gì đặc biệt?

Cách tham gia vô cùng đơn giản

Chỉ với 1 tài khoản gmail là bạn có thể tham gia thiết kế và cho ra đời nhiều ấn phải tuyệt vời. Và cách để đăng ký tài khoản Canva cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp email hay số điện thoại cùng mật khẩu là đã hoàn thành bước đăng ký. Để tiện lợi hơn trong việc đăng nhập, bạn có thể tải ứng dụng này trên điện thoại.

Tại Canva cung cấp cho bạn kho tàng ảnh vô cùng phong phú. Bạn có thể tận dụng kho ảnh tại Canva hoặc tải trực tiếp hình ảnh có sẵn của bạn. Các hình ảnh tại Canva có dung lượng lớn và sắc nét chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

Thiết kế dễ dàng với Canva

Cách tham gia Canva vô cùng đơn giản

Nhiều font chữ và mẫu thiết kế khác nhau tại Canva

Với hơn 500 font chữ khác nhau và 60000 mẫu thiết kế, bạn dễ dàng lựa chọn cho ấn phẩm của bạn. Bạn có thể chọn những mẫu thiết kế khác nhau để tăng sự thu hút cho ấn phẩm của bạn. Ngoài ra, tùy theo dạng ấn phẩm của mình mà chọn các mẫu thiết kế phù hợp.

Thư viện font chữ đa dạng tại Canva

Đa dạng font chữ từ Canva

Cho ra đời các ấn phẩm nhanh gọn và tiện lợi

Chẳng cần bạn phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp mà bạn cũng có thể cho ra đời các ấn phẩm đặc sắc. Canva chính là một trợ thủ đắc lực cho thương hiệu của bạn. Bạn chỉ cần có sẵn nội dung và thực hiện các động tác kéo thả đơn giản. Từ đó, bạn đã có một tác phẩm hoàn chỉnh cho thương hiệu của mình. Vì thế, chủ shop có thể vừa tiết kiệm được thời gian và nhân lực của mình.

Thiết kế dễ dàng với Canva

Tiết kiệm thời gian hơn nhờ Canva

Dễ dàng chia sẻ sang các nền tảng khác nhau

Sau khi hoàn thành các tác phẩm của mình bằng Canva. Bạn có thể chia sẻ qua các nền tảng khác nhau như: Facebook, gmail, twitter hay instagram,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tải sản phẩm về ở nhiều định dạng khác nhau như jpg, pdf,…

Lời kết

Thời đại 4.0 mang đến cho chủ shop nhiều công cụ vô cùng tiện lợi và hữu ích. Và Canva chính là một trong những công cụ mà bạn nên trải nghiệm cho thương hiệu của mình. Canva sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được đồng bộ và thu hút người xem hơn. Với hơn 10.000 thiết kế khác nhau từ những nhà sáng tạo trên toàn thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !