Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Cách mạng thoát khỏi làn da nhạy cảm với La Roche-Posay

23 Sep 2022

Bất kỳ ai cũng muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng sáng, không có vết mụn. Chính vì vậy, việc chăm sóc làn da cũng ngày càng được nhiều người quan tâm. La Roche-Posay – cái tên nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây với nhiều sản phẩm chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin liên quan đến thương hiệu này, cùng theo dõi ngay nhé. 

Tổng quan về thương hiệu La Roche-Posay 

Đây là sản phẩm được đến từ Pháp thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal. Thành lập từ năm 1975, thương hiệu trở nên nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Không chỉ thu hút các chị em yêu làm đẹp ở trong nước mà còn ra thế giới. Thương hiệu được đặt tên theo ngôi làng ở Vienne. Nơi đây có nguồn nước khoáng trong lành và trở thành nguyên liệu chính trong các sản phẩm của hãng. 

La Roche-Posay nổi tiếng với thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Quy trình đảm bảo được quy định chất lượng và tiêu chuẩn khắt khe. Hãng để nhận được kết quả giám định về mức độ phù hợp, kể cả làn da nhạy cảm. 

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu đã khẳng định được vị trí nhất định. Hãng đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và ra mắt tại Việt Nam từ năm 2007. La Roche-Posay cũng là thương hiệu được các chị em yêu thích. Các chuyên gia luôn nghiên cứu và cải tiến để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng. 

Chất lượng từ các sản phẩm 

Không thể phủ nhận được chất lượng mà rất ít thương hiệu làm được với: 

  • Thành phần lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm. Đây được coi là vị cứu tinh cho các làn da mụn và nhạy cảm. Thành phần chủ yếu đến từ nước khoáng thiên nhiên với các khoáng chất cực kỳ tốt cho da. Đặc biệt, công thức nước suối nóng chống oxy hóa hiệu quả. 
  • La Roche-Posay không gây kích ứng mà mang đến cảm giác dịu nhẹ. Với kiểm nghiệm sát sao, các sản phẩm có thể dùng được cho trẻ em. 
  • Các sản phẩm đều được thử nghiệm trên làn da trước khi cho ra thị trường. Thương hiệu áp dụng công nghệ độc quyền tạo ra sản phẩm tốt nhất. 
  • Thiết kế bao bì các sản phẩm tại La Roche-Posay đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mặc dù không có quá nhiều màu sắc nổi bật nhưng đã gây được ấn tượng riêng cho khách hàng. Đặc biệt, vỏ có thể tái chế rất thân thiện với môi trường. 

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu 

Hãng có rất nhiều dòng sản phẩm nổi bật. Đó là sữa rửa mặt, kem chống nắng, dưỡng ẩm, toner,…. Các sản phẩm đặc trị cho từng loại da, chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm nhẹ. Cùng điểm qua những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất: 

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

Thương hiệu luôn tự tin về chất lượng của sản phẩm đạt được thành công này. Thật khó xử khi kem chống nắng này không được nằm trong top sản phẩm nổi trội. Dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả là da mụn nhạy cảm. 

Sản phẩm giúp bảo vệ da tối đa trước tia UV độc hại, kiềm dầu và dưỡng ẩm cho da cực tốt. Cùng với đó, kem chống nắng La Roche-Posay thẩm thấu nhanh không gây bết, dính trên da, ngăn ngừa sạm, nám. Bao bì được thiết kế tiện lợi cho người dùng khi sử dụng thích hợp mang đi mọi nơi. Đây sẽ là sản phẩm giúp bạn tự tin dưới ánh nắng. 

Sữa rửa mặt Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Sữa rửa mặt phù hợp với các loại da giúp làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn. Tuy nhiên sản phẩm sẽ không làm căng, khô da khi sở hữu dạng gel dịu nhẹ. Các cô gái có làn da mỏng manh nhất cũng có thể yên tâm sử dụng. 

 

Đặc biệt sữa rửa mặt La Roche-Posay có các thành phần lành tính giúp cân bằng độ pH. Từ đó sẽ giúp làn da của bạn luôn mịn màng, không gây kích ứng. Chắc chắn mục tiêu trị mụn hiệu quả, khắc phục được viêm nhiễm da sẽ sớm hoàn thành. Đây là sản phẩm lý tưởng và đang bán chạy nhất trên thị trường của hãng. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thương hiệu La Roche-Posay. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thương hiệu và chất lượng. Đăng ký tài khoản tại Aemi để nhận nhiều ưu đãi sỉ nhé!