Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Các sản phẩm phục hồi B5 đến từ La Roche-Posay

06 Oct 2022

Để làn da được khỏe mạnh, săn chắc thì việc phục hồi làn da không thể bỏ lỡ. Đây là bước không thể thiếu của làn da yếu đỏ, bong tróc và dễ tổn thương. La Roche Posay được nhiều chuyên gia đánh giá cao về các dòng sản phẩm phục hồi. Với nhiều dòng khác nhau như xịt khoáng, phục hồi B5, dòng làm dịu da Toleriane,… Chúng ta cùng tham khảo các sản phẩm phục hồi da từ La Roche Posay bạn nhé!

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Đây là một trong những sản phẩm trứ danh đến từ La Roche Posay. Với khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da đã được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có thành phần từ nguồn nước khoáng hảo hạng từ trung tâm trị liệu khoáng hàng đầu Châu Âu. Trong dòng nước khoáng có chứa nhiều hàm lượng nguyên tố vi lượng giúp cân bằng da. Ngoài ra, thành phần Selenium giúp chống oxy hóa, làm dịu da và bảo vệ da trước các tổn thương. Đặc biệt, khi bạn sử dụng sản phẩm sẽ cảm nhận được sự thư giãn và tươi mát từ xịt khoáng La Roche Posay. Sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính và dịu nhẹ phù hợp cho mọi loại da. Với 3 dung tích khác nhau: 50ml, 150ml và 300ml  bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho làn da.

Sữa dưỡng La Roche Posay Toleriane Ultra Light làm dịu và bảo vệ da:

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa nên mang lại sự thẩm thấu sâu vào da. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm không gây bết rít hay bóng nhờn. Ngoài ra, sản phẩm sữa dưỡng Toleriane Ultra Light được đánh giá cao bởi  bảng thành phần:

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm dịu tình trạng da bị kích ứng.
  • Bơ hạt mỡ: Mang lại cho da vẻ đẹp ẩm mịn và giúp làm lành da nhanh chóng.
  • Neurosensine: thành phần độc quyền của hãng giúp chống viêm và bảo vệ làn da mạnh mẽ.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm 2 lần vào buổi sáng và tối. Duy trì thói quen này đều đặn sẽ giúp làn da bạn được mạnh khỏe và tươi tắn hơn.

Tinh chất La Roche-Posay phục hồi, săn chắc da Hyalu B5

La Roche Posay Hyalu B5 Serum 30ml, Tinh chất Tái tạo, Phục hồi da – 2

Đây là một trong những sản phẩm phục hồi da B5 chất lượng từ La Roche Posay. Với chất serum lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào tầng da. Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự thoải mái và êm dịu khi sử dụng. Chúng ta cùng khám phá thành phần của sản phẩm này có gì đặc biệt:

  • Vitamin B5: Được xem là người bạn của làn da yếu đỏ, hay đang bị tổn thương. Bởi thành phần này giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da được khỏe mạnh và săn chắc hơn.
  • Hyaluronic Acid: Mang lại khả năng dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn.
  • Madecassoside: Mang lại hiệu quả làm dịu da, xua tan tình trạng da bị khô căng quá mức.

Gel dưỡng La Roche-Posay Cicaplast phục hồi B5

Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao nhờn vào sự an toàn và lành tính. Với chất gel trong suốt phù hợp với làn da dầu nhờn đang cần phục hồi. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da và chống nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da được khỏe mạnh và săn chắc hơn. Để làm được điều đó, không thể nào không nhắc đến thành phần Vitamin B5.

Vitamin B5 với sứ mệnh tái tạo làn da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp ổn định cấu trúc da, hạn chế lão hóa da.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung phức hợp kẽm đồng Mangan giúp  giảm đỏ và làm dịu làn da hiệu quả.

Lời kết:

Việc phục hồi làn da cần thời gian và sự kiên trì của bạn. Song, việc chọn lựa sản phẩm chất lượng để phục hồi da cũng là điều rất quan trọng. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ chọn được sản phẩm phục hồi B5 từ La Roche-Posay.

Theo dõi thêm các thông tin hấp dẫn khác tại đây!