Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bộ sưu tập toner La Roche-Posay

03 Nov 2022

 

Bộ sưu tập toner đến từ thương hiệu La Roche-Posay

Toner là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu. Đây là bước giúp cân bằng độ pH của da, giúp da “đón nhận” các bước dưỡng da tiếp theo được hiệu quả hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại toner nào cho da của mình thì hãy tham khảo ngay các loại toner La Roche-Posay nhé! 

Toner La Roche-Posay Effaclar Astringent cho làn da dầu:

Một trong những sản phẩm toner “chân ái” cho làn da dầu đó là La Roche-Posay Effaclar Astringent. Sản phẩm được kết hợp bởi 2 thành phần vàng là BHA & LHA. Phù hợp cho làn da dầu nhờn, đang gặp phải các vấn đề về mụn. Lượng dầu thừa trên da sẽ được điều tiết khoa học hơn, từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thành phần nước khoáng thiên nhiên giúp làm dịu tình trạng sưng viêm của mụn.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mình sạch hơn, lượng dầu thừa được lấy đi đáng kể và mang lại cảm giác êm ái cho bạn.

Toner La Roche-Posay Effaclar Astringent hỗ trợ ngăn ngừa mụn

Toner La Roche-Posay Soothing Lotion Sensitive Skin cho da thường và nhạy cảm.

Sản phẩm bổ sung thành phần nước khoáng chất lượng có Selenium giúp làm dịu mát làn da. Giảm tình trạng khô căng hay kích ứng. Chứa Glycerin giúp cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, cho da luôn được ẩm mịn. Với sản phẩm này, bạn sẽ không còn lo ngại vì tình trạng da khô căng hay đỏ rát. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.

Toner La Roche-Posay Soothing Lotion Sensitive Skin vô cùng lành tính cho làn da.

Điểm đặc biệt của các loại toner La Roche-Posay:

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt. Toner La Roche-Posay chứa nhiều nguyên tố vi lượng giúp nuôi dưỡng tế bào da. Đồng thời giúp làn da mượt mà hơn. Không chứa các chất gây hại cho da như: paraben, sulfate và chất bảo quản. Hai loại sản phẩm toner này vô cùng thân thiện và an toàn với làn da. Vì thế, chúng được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

Cách sử dụng Toner như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Với 2 loại sản phẩm toner từ nhà La Roche-Posay bạn có thể sử dụng theo 4 cách sau đây:

  • Cách 1: Đổ một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang và lau đều khắp mặt sau bước làm sạch da.
  • Cách 2: Đổ lượng toner vào miếng bông tẩy trang, đắp lên da tầm 10 đến 15 phút như một loại mặt nạ.
  • Cách 3: Bạn có thể cho toner ra tay và vỗ đều khắp mặt cho đến khi sản phẩm thẩm thấu toàn bộ.
  • Cách 4: Cho toner vào bình xịt có vòi phun sương để xịt cách mặt 15-20cm rồi vỗ đều vào da.

Lời kết:

Với bài viết vừa rồi, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được loại toner thích hợp làn da của mình. Hãy mua sắm thông minh & lựa chọn nhà phân phối chính hãng để sở hữu sản phẩm chất lượng cao bạn nhé!