Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bộ sưu tập Beauty Buffet Pink Collagen màu hồng dành cho cô nàng bánh bèo

20 Dec 2022

Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng từ Thái Lan. Thương hiệu này không chỉ được yêu thích bởi giá thành mềm mại mà cả “vẻ ngoài” đáng yêu. Trong đó, dòng Pink Collagen đang được những cô gái tuổi teen “mê mẩn”. Điều đó là nhờ vào màu hồng nữ tính cùng khả năng làm sáng da vượt trội. Chúng ta cùng xem ngay bộ sưu tập Pink Collagen từ Beauty Buffet có gì đặc biệt nhé!

Bộ sưu tập Beauty Buffet Pink Collagen

Beauty buffet pink collagen cho làn da căng mịn

Sữa Tắm Dưỡng Trắng Da Scentio Pink Collagen

Đây chính là giải pháp vừa giúp làm sạch sâu và dưỡng trắng toàn thân cho chị em phụ nữ. Bạn sẽ phải bị mê hoặc bởi kết cấu sữa tắm dạng serum lỏng nhẹ. Ngoài ra, khả năng tạo bọt vừa phải, không gây khô da sau khi sử dụng cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Sữa tắm Pink Collagen

Sữa tắm Pink Collagen được nhiều cô nàng yêu thích

Thành phần chính của “em ấy” chính là collagen sao biển. Thành phần này giúp đẩy lùi các hắc sắc tố melanin. Từ đó, làn da của bạn được làm mờ đi thâm sạm và trả lại da tươi sáng. Ngoài ra, việc bổ sung collagen cho da còn giúp da được săn chắc và đàn hồi hơn trông thấy. Sản phẩm còn có chiết xuất cà chua giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da được trẻ trung hơn.

Nếu bạn lo sợ tình trạng khô da khi dùng sữa tắm thì sản phẩm này là “chân ái” cho bạn. Sữa tắm Beauty Buffet Scentio Pink Collagen chứa 4 loạt HA. Thành phần này giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, giữ lại độ ẩm cần thiết sau khi sử dụng. Làn da của bạn không chỉ được bật tone mà còn được ẩm mịn tự nhiên. 

Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Và Săn Chắc Da Scentio Pink Collagen

Sữa rửa mặt Scentio Pink Collagen đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí mà các cô gái đang tìm kiếm:

  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh và nhạy cảm.
  • Độ pH trung tính, không gây khô da sau khi rửa. 
  • Khả năng tạo bọt vừa phải.

Với 3 đặc tính trên, chúng tôi nghĩ rằng cô gái nào ưu tiên khi chọn lựa một loại sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt Beauty Buffet Scentio Pink Collagen còn giúp đánh thức làn da sáng hồng và rạng rỡ nhờ vào chiết xuất cà chua – Lycopene. Ngoài ra, với collagen từ sao biển và 4 loại HA giúp da bạn được căng mịn và tươi tắn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm 2 lần sáng và tối để da được sáng và sạch hơn nhé! 

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Và Săn Chắc Da Scentio Pink Collagen

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Và Săn Chắc Da Scentio Pink Collagen

Mặt Nạ Giấy Dưỡng Sáng Da Scentio Pink Collagen

Sử dụng mặt nạ có thể nói là bước skincare không thể thiếu của mọi cô gái đúng không nào? Bởi chúng không chỉ giúp chị em thư giãn mà còn đem đến làn da sáng mịn hơn. Mặt nạ giấy Beauty Buffet Pink Collage được làm từ tơ sợi thiên nhiên, dễ ôm vừa vặn vào mặt. Ngoài ra, trong mỗi miếng mặt nạ được “thẩm thấu” những tinh chất vô cùng cô đặc.

Mặt nạ giấy dưỡng sáng và săn chắc da Scentio Pink Collagen

Mặt nạ giấy Scentio Pink Collagen với chất liệu mềm mại.

Sản phẩm sở hữu 3 thành phần chính: Collagen sao biển, 4 loại HA và chiết xuất cà chua. Sau mỗi lần dùng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận làn da được mịn hơn, rạng rỡ hơn. Các tế bào da bị xỉn màu cũng được khôi phục nhanh chóng. Bạn hãy tạo thói quen đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần để làn da được bừng tỉnh hơn nhé!

Mặt Nạ Ngủ Làm Sáng Và Săn Chắc Da Scentio Pink Collagen

Mặt nạ ngủ được xem là một sản phẩm skincare khá mới trong giới làm đẹp trong thời gian gần đây. Đây được xem là sản phẩm có khả năng phục hồi tế bào da ngay cả trong giấc ngủ. Dùng mặt nạ ngủ được xem là trải nghiệm thú vị để da được tái tạo năng lượng hơn.

Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, không chứa dầu nên không gây bít tắc lỗ chân lông. Sau một đêm dài, làn da bạn được sáng mịn hơn và rạng rỡ hơn. 

Mặt Nạ Ngủ Giúp Làm Trắng Và Săn Chắc Da Beauty Buffet SCENTIO PINK COLLAGEN

Sản phẩm giúp chăm sóc làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống

Nhập sỉ trọn bộ sản phẩm Beauty Buffet chính hãng tại đây

Lời kết

Để hành trình dưỡng sáng da được “gần” hơn, các cô gái có thể tham khảo dòng Pink Collagen. Các cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ yêu thích dòng sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúc bạn luôn tự tin và rạng rỡ mỗi ngày!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !