Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bật mí những công dụng không ngờ từ chiết xuất đậu nành

20 Mar 2023

Chiết xuất đậu nành thành phần khá phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp da hiện nay. Đây là một thành phần vô cùng lành tính để dưỡng ẩm, làm dịu và giúp sáng da. Nhiều người vẫn còn “bán tín bán nghi” về hiệu quả của thành phần này. Cùng Aemi khám phá về những công dụng thực sự cho làn da của chiết xuất đậu nành bạn nhé!

Đậu nành và những công dụng có thể bạn chưa biết

Từ xa xưa, đậu nành được xem như một nguyên liệu ẩm thực giàu giá trị dinh dưỡng. Với các món ăn, đậu nành có thể chế biến thành đậu hủ, món bánh thơm ngon hay những chén chè đầy hấp dẫn. Với món giải khát, đậu nành có thể cho ra món sữa đậm vị béo chinh phục bạn từ nhỏ. Vì thế, trong đời sống đậu nành được xem là “gương mặt” đầy thân quen của nhiều người. Thế nhưng, trong các sản phẩm làm đẹp đậu nành mang lại những giá trị gì cho làn da?

Đậu nành mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da.

Đậu nành mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da.

Trong quá trình sản xuất, đậu nành được thủy phân và tinh chế trở thành chiết xuất đậu nành. Đây được xem là bước để đậu nành tăng sự hấp thu và có tác dụng trên da.

1. Ngăn ngừa lão hóa

Trong đậu nành có chứa: Vitamin E, acid pantothenic, chất béo không bão hòa, đặc biệt là omega-3. Hợp chất này giúp duy trì vẻ đẹp làn da tươi trẻ của chị em phụ nữ. Ngoài ra, chúng còn khiến cấu trúc làn da được săn chắc và đàn hồi hơn.

2. Chiết xuất đậu nành giúp dưỡng sáng da

Chiết xuất đậu nành chứa nhiều nhiều axit amin, canxi, protein, E, B12,…Các thành phần này giúp đẩy lùi các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân hình thành sạm và nám. Từ đó, trả lại cho bạn làn da sáng mịn và đều màu.

Chiết xuất đậu nành - nguyên liệu nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

Chiết xuất đậu nành – nguyên liệu nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

3. Làm dịu và dưỡng ẩm làn da hiệu quả

Chiết xuất đậu nành chính là giải pháp hoàn hảo giúp tăng cường dưỡng ẩm sâu cho da. Với hơn 25% protein, chiết xuất đậu nành có thể cân bằng độ ẩm cho da và làm dịu tình trạng da bị kích ứng.

DIFY – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đầu tiên ứng dụng chiết xuất đậu nành

1. Tổng quan về thương hiệu DIFY

Việc bảo vệ môi trường hay động vật đang được ủng hộ mạnh mẽ bằng các hoạt động thiết thực. Và ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Và mỹ phẩm thuần chay đang trở thành xu hướng mới trên toàn cầu. Hưởng ứng làn sóng mỹ phẩm thuần chay, DIFY chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng tại Việt Nam. Được ra đời vào năm 2022, các sản phẩm từ DIFY liên tục được người dùng đón nhận.

Thương hiệu này sử dụng thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Bạn chẳng lo ngại tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, các thành phần này không có nguồn gốc từ động vật hay thử nghiệm trên động vật. Từ đó, làn da được khỏe mạnh mà chẳng phải làm tổn thương bất kỳ động vật vô tội nào.

Mỹ phẩm thuần chay DIFY đầu tiên chọn lựa thành phần chiết xuất đậu nành tại Việt Nam.

Mỹ phẩm thuần chay DIFY đầu tiên chọn lựa thành phần chiết xuất đậu nành tại Việt Nam.

DIFY mong muốn truyền tải thông điệp: “Chăm da dịu lành, thêm xanh trái đất” đến người dùng Việt. Bạn vừa có thể sở hữu vẻ đẹp làn da như ý mà còn góp phần cho trái đất tươi đẹp.

2. Chiết xuất đậu nành từ Đà Lạt – nguyên liệu chính trong các sản phẩm skincare từ DIFY

Tại vùng đất mát mẻ quanh năm – Đà Lạt có ươm trồng nên giống đậu nành mang trong mình nhiều dưỡng chất. Theo nhiều nghiên cứu, đậu nành tại Đà Lạt gồm có các vitamin và Isoflavone hơn đậu nành thông thường. Thật tự hào khi DIFY chính là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đầu tiên sử dụng chiết xuất đậu nành. Và DIFY tin tưởng rằng đây chính là nguyên liệu mang sức mạnh nâng niu và nuôi dưỡng làn da của bạn hiệu quả.

Thương hiệu này đã nâng tầm đậu nành Đà Lạt theo tiêu chuẩn EWG của Mỹ. Từ đó, giúp thành phần này hấp thu nhanh chóng và phát huy tác dụng mạnh mẽ.

các sản phẩm từ DIFY vô cùng an toàn và lành tính.

các sản phẩm từ DIFY vô cùng an toàn và lành tính.

DIFY đã kết hợp những điều kỳ diệu từ đậu nành kết hợp cùng các thành phần hoạt tính. Và thương hiệu mỹ phẩm thuần chay này đã đã cho ra mắt 5 sản phẩm skincare khác nhau như:

  • Toner dưỡng ẩm và cân bằng da đậu nành DIFY.
  • Mặt nạ dưỡng sáng và thanh tẩy tế bào chết cho da đậu nành DIFY.
  • Tinh chất dưỡng sáng da đậu nành DIFY.
  • Kem dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn đậu nành DIFY.
  • Kem chống nắng bảo vệ làn da đậu nành DIFY.

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về chiết xuất đậu nành đang được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm đẹp da hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu làn da đủ ẩm và sáng mịn thì chiết xuất đậu nành là sự lựa chọn lí tưởng cho làn da. Bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm từ DIFY để cảm nhận rõ rệt hơn về thành phần này nhé!