Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bán mỹ phẩm online ngàn đơn, hình ảnh phải có thông tin gì?

13 Sep 2022

Bán mỹ phẩm online ai mà không mong có hình ảnh quảng bá hấp dẫn?. Muốn vậy, chủ shop còn cần chèn thêm những thông tin này nữa nha!

Tiêu đề thu hút, dễ hiểu giúp bán mỹ phẩm online hiệu quả

Tiêu đề trên ảnh vô cùng quan trọng! Đây là phần đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Nó quyết định việc họ có xem tiếp hay không! Càng gây chú ý ở phần tiêu đề, càng khiến khách hàng quan tâm đến bài viết.

Tiêu đề thu hút khi bán mỹ phẩm online
hehe

 

Ngoài ra, tiêu đề còn quyết định số lượt truy cập vào bài. Muốn chốt ngàn đơn phải hút được hàng ngàn lượt xem. Mỗi ngày có đến vô số người bán cùng món hàng với bạn, để cạnh tranh thành công, bạn phải có một tiêu đề gây ấn tượng, dễ hiểu và thu hút sự tò mò của khách hàng.

“Che chắn tận răng, chống nắng gấp 3 lần”

 Logo nổi bật, dễ nhớ

Nhìn thấy quả táo cắn dở bạn nghĩ ngay đến thương hiệu nào? Đó chính là giá trị của logo: giúp khách hàng nhận diện thương hiệu! Một logo với thiết kế nổi bật giúp thu hút khách hàng, khiến hình ảnh trở nên đáng tin cậy hơn.

Logo rõ ràng, nổi bật khi bán mỹ phẩm online
Logo rõ ràng, nổi bật

Không cần phải thuê dịch vụ làm logo, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế bằng các ứng dụng chỉnh ảnh như Picsart, Canva… Hoặc nhập hàng ngay tại Aemi.vn để được hỗ trợ thiết kế logo nhé!

Thông tin nổi bật: ngắn gọn, hấp dẫn

Dù là quảng cáo sản phẩm hay chương trình khuyến mãi, hãy chỉ chọn những thông tin nổi bật nhất để đưa vào hình ảnh. Lưu ý, thông tin này cần phải ngắn gọn, hấp dẫn và khiến người đọc dễ hình dung về sản phẩm hoặc chiến dịch mà bạn đang quảng cáo.

Thông tin ngắn gọn, hấp dẫn khi bán hàng online
Thông tin ngắn gọn, hấp dẫn khi bán hàng online

Việc chèn quá nhiều thông tin không chỉ khiến hình ảnh kém thu hút, mà còn khiến khách hàng bị choáng ngợp, có xu hướng bỏ qua bài viết. Hãy viết ngắn, và tạo ấn tượng khiến người đọc luôn phải suy nghĩ đến bạn.

Miễn ship tận cửa/ Tư vấn xuyên đêm…”

Kêu gọi hành động: Mạnh mẽ, mang tính cấp bách

Đây là một chỉ dẫn ngầm, khiến khách hàng dễ tạo ra một phản ứng ngay lập tức, thường là nhấn theo dõi hoặc mua hàng. Sử dụng những động từ mang tính cấp bách như “gọi ngay bây giờ”, “tìm hiểu thêm”. Điều này kích thích khách truy cập thực hiện theo ngay sau khi đọc hoặc xem video về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

VD: Mua ngay kẻo lỡ/ Nhập hàng ngay/ Thời gian khuyến mãi sắp hết, đừng chần chừ/

Kêu gọi hành động mạnh mẽ khi bán hàng online
Kêu gọi hành động mạnh mẽ

Địa chỉ liên hệ: Kênh bán mỹ phẩm online của bạn!

Việc thêm địa chỉ liên hệ vào hình ảnh có thể làm tăng độ tin cậy. Khách hàng sẽ biết phải tìm đến đâu để có thể mua hàng!

Địa chỉ chính chủ khi bán mỹ phẩm online
Địa chỉ chính chủ

Hãy cho khách hàng thấy bạn luôn ở đây mỗi khi họ cần. Càng nhiều người biết cách liên hệ với bạn, tỷ lệ khách ghé thăm càng cao.

Lưu ý khác

  • Nội dung nên được viết ngắn gọn và đúng trọng tâm.
  • Dùng những con số thật nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Chắt lọc những nội dung đắt giá nhất về ưu đãi, giới hạn người tham gia…
  • Hình ảnh cũng cần được đảm bảo có chất lượng cao!

Bán mỹ phẩm online ngàn đơn không khó, chuyện lớn nhỏ cứ để Aemi lo >> Ghé ngay https://aemi.vn