Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Australian Creams Kakadu Plum – chăm da chuẩn Úc

25 Mar 2023

Australian Creams Kakadu Plum tuy mới “gia nhập” vào thị trường Việt nhưng đã chiếm cảm tình lớn từ người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Úc. Hãy cùng Aemi tìm hiểu những thông tin về thương hiệu mỹ phẩm này bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Australian Creams Kakadu Plum

Australian Creams Kakadu Plum là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn G&M Cosmetics hàng đầu tại Úc. Cho đến nay, thương hiệu này đã được ra đời hơn 25 năm. Các sản phẩm từ Australian Creams Kakadu Plum đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Canada, Anh, Trung Quốc và Việt Nam,… Thương hiệu này mang đến sứ mệnh trẻ hóa và làm sáng da từ dòng sản phẩm skincare xu hướng thuần chay. Australian Creams Kakadu Plum nói không với việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Họ trân quý sức mạnh từ thiên nhiên, từ đó thành phần thiên nhiên luôn được họ tin chọn. Ngoài ra, các sản phẩm từ thương hiệu này đều không thử nghiệm trên các động vật vô tội.

Australian Creams Kakadu Plum - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tại Úc.

Australian Creams Kakadu Plum – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tại Úc.

G&M Cosmetics tự tin mang lại bộ sưu tập mỹ phẩm thuần chay cao cấp mang tên Australian Creams Kakadu Plum. Họ mong muốn mang đến những trải nghiệm lành tính và dịu nhẹ với các sản phẩm của mình. Bạn có thể chăm da hiệu quả nhưng chẳng hề lo ngại tình trạng kích ứng.

Lí do lựa chọn nguyên liệu mận Kakadu là thành phần chính

Trong quá trình nghiên cứu và tìm tòi thành phần thiên nhiên tại Úc, thương hiệu này đã phát hiện ra mận Kakadu – một loại trái ẩn chứa trong mình nhiều giá trị về sức khỏe và sắc đẹp. Loại trái này được trồng nhiều ở vùng Bắc Úc có màu xanh nhạt. Kích thước của nó khoảng 1,5 cm và nặng 2-5 gram. Mận Kakadu có vị chua nhẹ mang lại cảm giác thanh mát cho người ăn.

Mận Kakadu - loại trái giàu hàm lượng Vitamin C nhất hành tinh.

Mận Kakadu – loại trái giàu hàm lượng Vitamin C nhất hành tinh.

Mận Kakadu được mệnh danh là “nữ hoàng” Vitamin C của các loại trái cây. Nhiều nghiên cứu đã ghi lại loại mận này có hàm lượng Vitamin C tự nhiên cao gấp 70 lần so với trái cam. Ngoài ra, trong mận Kakadu còn chứa nhiều chất oxy hóa tuyệt vời. Chính nhờ hàm lượng Vitamin C cao ngất ngưỡng cùng các chất oxy hóa dồi dào, vậy loại trái này mang lại điều gì cho làn da của bạn?

  • Mận Kakadu giúp tăng sinh collagen và elastin giúp da được săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Loại trái này giúp đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa, mang đến vẻ đẹp làn da căng bóng, rạng rỡ.
  • Ngoài ra, mận Kakadu còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và “bứng gốc” các sắc tố melanin.

Những sản phẩm nổi bật từ thương hiệu Australian Creams Kakadu Plum

1. Kem dưỡng săn chắc da mặt và cổ

Vùng da cổ thương là vùng da bị mọi người lãng quên nhất. Thế nhưng, vùng da cổ chính là nơi tố giác dấu hiệu lão hóa của bạn rõ rệt nhất. Với sản phẩm này tích hợp cả 2 công dụng cho bạn: Vừa dưỡng sáng vùng mặt và vừa dưỡng sáng vùng cổ. Sản phẩm chứa hàm lượng Vitamin C “cao chạm nóc” từ mận Kakadu giúp da được trắng sáng và rạng rỡ hơn Ngoài ra, thành phần Allantoin chiết xuất từ rễ cây comfre giúp tái tạo làn da, giúp da được khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Sản phẩm giúp vùng da cổ tràn đầy sức sống.

Sản phẩm giúp vùng da cổ tràn đầy sức sống.

2. Xịt khoáng cấp ẩm và làm mát da

Một lớp xịt khoáng nhẹ nhàng từ Australian Creams Kakadu Plum giúp đánh thức sức sống cho làn da của bạn. Sản phẩm vô cùng lí tưởng cho những ai làm việc trong môi trường máy lạnh. Chỉ với 1 lớp sương mịn giúp làn da được ẩm mịn và tươi tắn hơn. Ngoài ra, khi làn da bị khô căng hay kích ứng cũng vô cùng thích hợp khi sử dụng em ấy. Xịt khoáng Australian Creams Kakadu Plum chứa Dầu bạc hà và Vitamin C có trong mận Kakadu. Sự kết hợp này giúp phục hồi và làm da được tươi mới hơn.

Xịt khoáng từ Australian Creams Kakadu Plum cho tia phun sương cực mịn cho da.

Xịt khoáng từ Australian Creams Kakadu Plum cho tia phun sương cực mịn cho da.

3. Tinh chất chống lão hóa da vùng mắt

Mắt được xem là vùng da mỏng manh nhất của cơ thể. Vì thế, vùng da này cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt. Với sản phẩm tinh chất chống lão hóa cho vùng da mắt từ Australian Creams Kakadu Plum chứa những thành phần vô cùng chất lượng:

  • Vitamin C từ mận Kakadu hỗ trợ giảm quầng thâm mắt, giúp vùng da quanh mắt được rạng rỡ hơn.
  • 1% Hyaluronic Acid: Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt và giảm nếp nhăn.
  • Menthyl Lactate làm giảm bọng mắt và mang lại cảm giác the mát cho bạn.
Sản phẩm giúp đôi mắt của bạn tràn đầy sức sống.

Sản phẩm giúp đôi mắt của bạn tràn đầy sức sống.

Lời kết

Bên cạnh các dòng mỹ phẩm từ Mỹ, Hàn, Nhật thì mỹ phẩm từ Úc cũng được nhiều người ưa chuộng. Australian Creams Kakadu Plum – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc được đánh giá cao về sự hiệu quả và thân thiện cho làn da. Bạn đã trải nghiệm các sản phẩm từ thương hiệu đình đám này chưa? Hãy bắt đầu hành trình chăm da cùng sản phẩm từ Australian Creams Kakadu Plum bạn nhé!