Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Cosrx Propolis Light Ampoule – Dành cho nàng da yếu

06 Oct 2022

Việc chăm sóc làm đẹp ngày càng trở nên quan trọng với bất kỳ ai. Đặc biệt với ai sở hữu làn da mỏng, yếu lại càng nên tìm hiểu về tinh chất keo ong nhà Cosrx. Cùng tham khảo sản phẩm ngay qua bài viết này.

Tinh chất  Full Fit Propolis Light Ampule gì nổi trội? 

Thành phần chủ đạo 

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ những nguyên liệu tự nhiên: 

  • 83% mật ong đen: có tác dụng kháng viêm, tăng độ đàn hồi cho da. Mật ong đen có khả năng phục hồi da bị tổn thương từ sâu bên trong. Đây là một kháng sinh tự nhiên có nhiều tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da. Thành phần có khả năng cân bằng độ ẩm và lượng dầu trên da mặt, giúp ngăn ngừa kích ứng. Trong keo ong chứa nhiều vitamin sẽ làm dịu da, tạo các khoáng chất mang đến làn da trẻ đẹp.
  • Vitamin B5: có tác dụng cực mạnh trong việc dưỡng ẩm, tái tạo và làm dịu da. Tình trạng kích ứng, mẩn đỏ không còn xuất hiện khi sử dụng. Tuy sản phẩm ở dạng sánh đặc nhưng không hề tạo cảm giác bết rít trên da.
  • Sữa ong chúa: Trong sữa ong sở hữu 22 loại acid amin có lợi giúp kháng viêm, cải thiện vùng da bị tổn thương. Thành phần này còn có khả năng làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Da của các nàng sẽ ngày càng khỏe mạnh, hồng hào, tươi trẻ. 

Công  dụng khiến các chị em mê mẩn 

Là tinh chất dưỡng ẩm được nghiên cứu với chất lượng kiểm định chặt chẽ đã mang lại những đặc tính, công dụng nổi bật như: 

  • Nguyên liệu an toàn lành tính. Từ đó sẽ hạn chế khả năng kích ứng cho người dùng. 
  • Thành phần chính từ mật ong giúp giảm các vết đỏ, sưng viêm.
  • Nhiệm vụ chính là cung cấp và giữ ẩm cho da giúp da mặt trở nên tươi sáng, đều màu hơn. Đặc biệt,không gây bết dính khi sử dụng sản phẩm. 
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da từ những tác động bên ngoài môi trường. Độ ẩm luôn được duy trì trên bề mặt da, giữ nước và tạo độ căng bóng. 
  • Duy trì, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ chống lão hóa, chống oxy hóa cao. 
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, kháng viêm cho da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm.

Điểm nổi bật của Cosrx Full Fit Propolis Light Ampule

Được chiết xuất  từ các thành phần thiên nhiên nên không có mùi hương. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh vào bên trong trong cho làn da căng khỏe, sáng ngời. 

Về phía thương hiệu cũng đã cam kết về sản phẩm: 

  • Không thử nghiệm trên động vật
  • Không chứa chất bảo quản Paraben, không chất tẩy rửa. 
  • Không hương liệu hóa học 

Cách sử dụng: Bạn nên sử dụng tinh chất keo ong Cosrx Full Fit Propolis Light Ampule sau khi dùng toner. Lấy một lượng vừa đủ nhỏ lên mặt và thoa đều, massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thu, tăng hiệu quả chăm sóc da. 

Sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da. Đặc biệt các chuyên gia khuyên dùng tinh chất với làn da khô, hỗn hợp, da mất nước, bong tróc, xỉn màu, đàn hồi kém, chảy xệ,… 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về tinh chất dưỡng ẩm Cosrx Full Fit Propolis Light Ampule. Tham khảo thêm về các sản phẩm khác nhà Cosrx tại đây. Hy vọng bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là vị cứu tinh giúp làn da khô, chảy xệ trở nên căng bóng, mềm mượt cho các chị em đó. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!