Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

AHA Paula’s Choice khiến nhiều người mê mẩn có gì hot?

03 Nov 2022

AHA có tên chính xác là Alpha Hydroxy Acid. Đây là một loại Acid tan trong nước, có khả năng hoạt động trên bề mặt da. Thành phần này giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da, trả lại làn da mịn màng và tươi sáng. Bên cạnh đó, AHA có tính làm ẩm và phù hợp với mọi loại da khác nhau. Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ – Paula’s Choice đã ứng dụng thành công thành phần AHA. Từ đó, mang lại các sản phẩm AHA Paula’s Choice chất lượng riêng biệt. Chúng ta cùng khám phá những sản phẩm AHA đỉnh cao từ Paula’s Choice bạn nhé!

Dung dịch tẩy da chết AHA 10% Resist Advanced Smoothing Treatment:

Là một trong những sản phẩm “treatment nặng đô” của hãng với nồng độ AHA đến 10%. Với kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ giúp thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít. Trong những lần dùng đầu tiên, có thể sản phẩm sẽ mang lại cảm giác châm chích nhưng đó chỉ là tác dụng tạm thời. Bạn có thể giãn cách lần dùng sau đó dùng mỗi ngày vào buổi tối. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh và nhạy cảm. Dung dịch tẩy da chết 10% AHA Paula’s Choice mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da như:

  • Cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm sạm và không đều màu.
  • Làm mờ nếp nhăn, giúp trẻ hóa làn da.
  • Loại bỏ tế bào chết mang lại bề mặt da láng mịn.

Ngoài thành phần chủ đạo là AHA, sản phẩm còn bổ sung Peptide, Ceramide, chiết xuất cam thảo và trà xanh. Sự kết hợp này mang lại độ ẩm và tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da.

Kem dưỡng thể AHA Paula’s Choice làm sáng da:

Bạn yêu thích vẻ đẹp làn da toàn thân trắng sáng? Bạn mong muốn sở hữu làn da body mịn màng để thu hút mọi ánh nhìn? Kem dưỡng thể AHA Paula’s Choice chính là sản phẩm dành cho bạn. Kết cấu của sản phẩm lỏng nhẹ, giúp đưa dưỡng chất đi sâu vào tầng da của bạn.

Điểm trừ lớn của sản phẩm đó chính là mang lại cảm giác châm chích ở những phút đầu. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ giảm bớt ở những lần dùng sau. Thành phần AHA len lỏi vào tế bào da, kích thích các sắc tố sáng màu được sản sinh. Từ đó, các hắc sắc tố melanin được đào thải ra khỏi bề mặt làn da. Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng da khô căng sản phẩm còn có bơ hạt mỡ. Bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, ngăn chặn tình trạng da bị mất nước. Vì thế, sản phẩm không chỉ mang đến vẻ trắng sáng cho body mà còn giúp body mịn màng.

Dung dịch Peel 25% AHA + 2% BHA từ Paula Choice:

Đây chính là sản phẩm chứa nồng độ AHA cao nhất của hãng Paula’s Choice. Vì thế, sản phẩm mang đến giải pháp peel (thay da sinh học) cho người dùng. Peel đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Với khả năng lấy đi các tế bào da “già cỗi” để trải lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 25% AHA và 2% BHA giúp cải thiện các vấn đề da như:

  • Thay lớp áo mới cho làn da không còn tình trạng da sần sùi hay thô ráp.
  • Cải thiện tình trạng mụn trứng cá.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mịn.

Lưu ý, sản phẩm chỉ nên sử dụng 1 tuần 1 lần để tránh tình trạng da bị mỏng. Để sử dụng sản phẩm được hiệu quả bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng
  • Bước 2: Cân bằng da bằng toner
  • Bước 3: Thoa đều tinh chất peel 25% AHA và 2%BHA lên da.
  • Bước 4: Để tinh chất trong 10 phút.
  • Bước 5: Rửa sạch da bằng nước ấm.

Lời kết:

Để sở hữu làn da trắng mịn màng thì AHA là một trong những thành phần đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Và các sản phẩm AHA Paula’s Choice chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho làn da bạn. Chúc bạn có được làn da hoàn hảo như bạn hằng mong ước.

Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị đang chờ bạn khám phá tại: aemi.vn