Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Siêu phẩm AHA/BHA Clarifying Treatment Toner – Chiến thần dưỡng ẩm, trị mụn hiệu quả

06 Oct 2022

Chắc chắn với tín đồ chăm sóc da sẽ không thể không biết tới thương hiệu Cosrx từ Hàn Quốc. Brand này đã thu hút được nhiều khách hàng qua bằng nhiều sản phẩm mang đến hiệu quả bất ngờ. Một trong số đó là AHA/BHA Clarifying Treatment Toner. Đây là giải pháp hữu ích điều trị làn da khô và mụn. Cùng khám phá những điều thú vị từ sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé. 

Thiết kế sản phẩm có gì nổi bật? 

Để nói về thiết kế của Toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment thì không thể bỏ qua từ “chanh sả”. Vỏ của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp rất tiện lợi, dễ dàng cầm nắm. Không những thế, ở thân chai được tráng lớp nhám mờ tạo độ trong suốt vô cùng hoàn hảo. Điều này có thể nhìn rõ tinh chất bên trong và bảo quản tốt dưới ánh nắng mặt trời. 

Thiết kế độ nhám cao cấp hơn so với các sản phẩm khác, nhưng thương hiệu vẫn đầu tư tuyệt đối. Thân chai vẫn được cung cấp đầy đủ chi tiết thành phần, thông tin cơ bản của sản phẩm Cosrx. Với nền tím đặc trưng, bạn sẽ cảm nhận được sự riêng biệt, sang trọng mà ít brand làm được. Đầu chai được thiết kế bằng vòi xịt, phun nhẹ khi bạn sử dụng sản phẩm không quá lãng phí. Vòi xịt sẽ trải đều trên da, an toàn vệ sinh nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. 

Thành phần cực kỳ an toàn 

Toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment chứa rất nhiều thành phần “xịn sò”. Chúng mang đến công dụng đảm bảo sẽ khiến các nàng bất ngờ: 

  • Salix Alba Bark Water: Thành phần này được có chiết xuất từ cây liễu trắng, cây liễu đen,… giúp làm sạch sâu và dịu da. Tinh chất sẽ cung cấp cho da hạn chế tình trạng bị khô, bong tróc. 
  • Pyrus Malus Fruit Water: Nước ép táo cung cấp vitamin C phục hồi da hiệu quả giúp ngăn lão hóa, làm sạch sâu. 
  • Glycolic Acid (AHA): Giúp làm sạch lớp da sần sùi, trị mụn nhưng không hề gây tình trạng kích ứng. Thành phần còn có khả năng tạo ẩm, sản sinh collagen cho da khỏe mạnh. 
  • Betaine Salicylate (BHA): Đây là loại BHA với nồng độ vừa phải có khả năng làm sạch da hiệu quả. Thành phần có thể trị mụn ẩn, đầu trắng, đầu đen và không có khả năng tẩy da chết. Hoạt chất thẩm thấu vào trong tế bào da giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn. Tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn có dấu hiện trở lại cũng sẽ phải biến mất. 
  • Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment còn chứa Tanin và Melatonin: giúp làm dịu da, chống viêm, ửng đỏ và chống oxy hóa mạnh mẽ. Cùng với đó là Allantoin, Panthenol, Butylene Glycol tăng khả năng dưỡng ẩm, phục hồi vùng da bị tổn thương. 

Ưu điểm và nhược điểm của Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment

Ưu điểm cực kỳ đáng nể 

Các nàng đã và đang sử dụng sản phẩm sẽ nhận rõ được những điểm nổi bật tuyệt vời: 

  • Toner hoa hồng Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment chứa acid dịu nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn. Bạn sẽ thấy làn da mềm mịn, căng bóng sau một thời gian sử dụng.
  • Hiệu quả trị mụn, các vấn đề về làn da khô, bong tróc vô cùng nhẹ dịu với da. Mụn sẽ thuyên giảm đáng kể sau khi bạn sử dụng toner. 
  • Toner có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu. 
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch, tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Từ đó sẽ mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng. 
  • Tình trạng dầu nhờn sẽ bớt hẳn thay vào đó là lớp khóa ẩm mịn màng có độ căng bóng. Da sẽ đủ ẩm để bạn hoạt động ở bên ngoài cho da tràn đầy sức sống. 
  • Ngăn ngừa tình trạng hình thành mụn đầu trắng, mụn đầu đen, loại bỏ lớp sừng trên da. Đồng thời toner Cosrx thay đổi kết cấu da giảm tình trạng viêm sưng, mẩn đỏ. 
  • Cải thiện vùng da tối màu, không đều màu thay thế bằng làn da rạng rỡ mịn màng, sáng khỏe. 
  • Sản phẩm không chứa thành phần độc hại, an toàn cho mọi làn da. Toner phù hợp, lý tưởng hơn với da dầu mụn.

Nhược điểm 

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner còn một số hạn chế: 

  • Vì có nồng độ AHA/ BHA thấp nên sản phẩm sẽ có hiệu quả chậm với làn da khỏe mạnh. Công dụng se khít lỗ chân lông sẽ cải thiện trong thời gian dài. 
  • Tinh chất không có khả năng thay công dụng tẩy tế bào chết bởi sở hữu tỷ lệ acid thấp. 
  • Không có tác dụng làm trắng da, đây là điều chung của hầu hết toner. 
  • Thời gian đầu sử dụng sẽ xảy ra vấn đề mụn ẩn bị đẩy lên. Nhưng đây là quá trình mang đến hiệu quả giảm tình trạng mụn sau đó. Chính vì vậy, các nàng nên kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm khác để tăng công dụng. Da cũng có thể bị khô nhưng dùng một thời gian da sẽ dần mịn màng, rạng rỡ. 

Lời kết 

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn dòng Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner. Hy vọng bạn có được những thông tin thú vị khi tìm hiểu sản phẩm. Nếu nàng đang muốn sở hữu toner dịu nhẹ có khả năng trị mụn, tăng độ ẩm hãy tìm đến nguồn bán hàng chính hãng để sở hữu nhé!