Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng – Tìm ngay Aemi

03 Nov 2022

Có lẽ bạn đang hiểu rằng chỉ có các chị em mới cần dùng đến mỹ phẩm, chăm sóc da. Tuy nhiên cả phái nam cũng cần sử dụng các sản phẩm để bảo vệ da tốt nhất. Chính vì thế, nguồn sỉ mỹ phẩm xuất hiện ngày càng nhiều tạo ra nhiều lựa chọn đa dạng. Trong đó, nguồn nhập hàng Aemi xuất hiện thu hút nhiều khách buôn và bán lẻ. Đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá thêm về Aemi nhé. 

Thông tin cơ bản về Aemi 

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về nguồn sỉ mỹ phẩm Aemi, cùng đi tìm hiểu thông qua nền tảng này này nhé. Aemi chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2022 bởi chị Vũ Kim Ngân và anh Nguyễn Quý Hiếu. Cái tên với nền tảng thương mại điện tử B2B, cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng. Đặc biệt, đưa ra giải pháp chuyển đổi số cho tiểu kinh doanh nhỏ là mục tiêu chính. 

Cả hai nhà sáng lập tài năng đều đã có thời gian học tập và làm việc tại Singapore. Khi về Việt Nam, họ đã tìm hiểu và nhận ra được nhiều thông tin thú vị. Thị trường mỹ phẩm của nước ta có xu hướng tăng mạnh. Sản phẩm đa dạng kéo theo số lượng người kinh doanh cũng tăng theo ngày càng đông. Tuy nhiên, tiểu thương chưa tìm kiếm được nguồn sỉ thực sự chất lượng, an toàn cho khách hàng. 

Hơn thế nữa, công nghệ cao trỗi dậy mạnh mẽ nhưng nhà cung cấp chưa vận dụng tốt được vấn đề này. Chính vì vậy, cả hai quyết định bắt tay vào xây dựng nền tảng bán sỉ mỹ phẩm. Không chỉ bán lẻ mà Aemi còn giải quyết cung ứng và năng suất đầu ra qua hình thức online. Đến nay, nền tảng đã thu hút hơn 1000 tiểu thương từ khắp mọi miền. 

Ưu điểm nổi bật của nguồn sỉ Aemi 

Hoàn toàn bằng công nghệ 

Nền tảng Aemi xuất hiện thay đổi hoàn toàn cái nhìn về kinh doanh mỹ phẩm. Khác biệt lớn lớn nhất với những nguồn nguồn sỉ khác, Aemi hoàn toàn bán sỉ với công nghệ xuyên suốt. Nền tảng B2B, công nghệ chuyển đổi số được tối ưu đem đến dịch vụ tốt nhất cho nhà buôn. Khi đã có nền tảng vững vàng, tiểu thương có thể tập trung vào nội dung, truyền thông, Chắc chắn sẽ tìm được nguồn khách hàng lớn. 

Kinh doanh cá nhân sẽ không phù hợp với việc làm địa lý từ các thương hiệu lớn. Bởi thương hiệu yêu cầu về số lượng lớn. Nếu áp dụng săn sale trên các sàn thương mại điện tử lại càng khó. Sản phẩm sale cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh với rất nhiều khách hàng khác. Công nghệ của Aemi giúp người mua lấy được nguồn hàng chất lượng, tiết kiệm thời gian. 

Lấy được nguồn hàng từ thương hiệu lớn 

Một điểm đặc biệt mà nguồn sỉ Aemi mang lại là chất lượng sản phẩm. Các mặt hàng mỹ phẩm được lấy từ thương hiệu chính hãng. Nền tảng đã làm việc trực tiếp với nhà phân phối độc quyền cho tiểu thương. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề hàng fake, hàng kém chất lượng. 

Tiểu thương sẽ được đến hưởng chiết khấu trực tiếp mà thương hiệu thông qua các đại lý lớn. Sản phẩm nhập vào với giá ưu đãi, hoa hồng cao giúp bạn có quá trình kinh kinh doanh thuận lợi. 

Trước khi đem đến nguồn hàng tốt nhất, Aemi đã có khoảng thời gian kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng. Quy trình thẩm định nghiêm ngặt cũng được áp dụng tại đây, đơn vị đã cam kết 100% hàng thật. Gánh nặng, lo lắng về chất lượng hàng hóa sẽ được giải quyết triệt để khi tới Aemi. 

Đa dạng mỹ phẩm 

Việc tìm kiếm sản phẩm ở bất kỳ thương hiệu nổi tiếng trở nên dễ dàng khi bạn lựa chọn Aemi. Tại đây cung cấp vô vàn dòng sản phẩm nổi tiếng cho các chị em có làn da tuyệt vời. Nền tảng đã lựa chọn tất cả những sản phẩm đa dạng mang hiệu quả cao đến khách hàng. 

Với hơn 500 dòng mỹ phẩm nổi tiếng: dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner,…. Các dòng đến từ nhiều quốc gia nổi bật với những sản phẩm best-seller của hãng. Phục vụ tận tâm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhanh là ưu điểm của nguồn sỉ

Đảm bảo tiểu thương từ kinh doanh nhỏ lẻ đến hãng phân phối lớn sẽ không hề thất vọng. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến Aemi- nền tảng nguồn sỉ mỹ phẩm chất lượng. Với những ưu điểm đi kèm chất lượng sản phẩm tuyệt vời như vậy đã thu hút vô vàn khách hàng. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về Aemi. Chúc các bạn kinh doanh có lợi nhuận cao trong thời gian sắp tới. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!