Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

7749 Bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng

03 Nov 2022

Chăm sóc da cho nàng công sở có khó không? Thật ra chỉ cần thực hiện chuẩn chỉ 7 gợi ý này thôi làn da bạn vẫn sẽ đẹp dù ở trong môi trường văn phòng.

1. Sử dụng xịt khoáng

Để tránh làn da khô ráp do tiếp xúc môi trường máy lạnh quá lâu thì xịt khoáng là một vật dụng không thể thiếu. Đừng quên dùng kem khóa ẩm để tránh mất nước bề mặt da trong môi trường hanh khô nhé!

2. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Khi làm việc tại văn phòng bạn nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể. Bởi vì bạn tiếp xúc với môi trường điều hòa suốt 8 tiếng cơ thể bị mất nước nhanh hơn. Uống nước đủ sẽ giúp làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất, tránh được tình trạng da khô cằn.

3. Cân bằng độ ẩm trong phòng

Máy lạnh sẽ hút hơi ẩm trong phòng khiến cho không khí ở trong phòng khô hanh hơn so với bình thường. Bạn nên cân bằng độ ẩm cho phòng bằng cách đặt một chậu nước nhỏ hay đặt một chậu cây nhỏ xinh ngay tại bàn làm việc của mình nhé!

4. Giữ tay sạch và hạn chết tiếp xúc với da mặt

Chuẩn bị sẵn khăn lau chống vi khuẩn để lau tay và giữ cho khu vực của bạn luôn sạch sẽ. Hãy cố gắng không sờ tay lên mặt hoặc dựa vào tay để giảm số lượng vi trùng lây lan.

Thêm nữa, hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt nhẹ nhàng khi bạn đi làm về và dưỡng ẩm kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn cảm thấy tươi mát, loại bỏ vi khuẩn và ô nhiễm hàng ngày.

5. Sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi buổi sáng và tối

Kem dưỡng ẩm giúp cho chị em cung cấp được ẩm mền mịn cho da tránh được những ảnh hưởng của máy tính.

Do đó, trước khi đến văn phòng, hãy bỏ một chút thời gian bôi một lớp kem dưỡng da lên mặt, quanh cổ và tay nhé. Điều này sẽ hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da được hiệu quả hơn.

Tham khảo: Kem Dưỡng Ẩm Chứa Vitamin B, C, And E Moisturizer 50ml

6. Kem chống nắng chống lại bức xạ từ các thiết bị điện tử

Không phải ngồi 8 tiếng ở văn phòng là da bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Ngoài ra tia bức xạ từ màn hình điện tử cũng gây hại cho da. Do đó, cách duy nhất để bảo vệ làn da của bạn chính là dùng kem chống nắng.

Tham khảo: Kem Chống Nắng Cho Da Khô UV Defense Me. Daily Sun Essence 50ml

7. Chế độ dinh dưỡng và tập luyện

Bên cạnh chăm sóc da thì việc cân bằng chế độ dinh dưỡng và bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin là điều rất quan trọng. Ăn nhiều rau củ quả không những giúp cho làn da được tươi trẻ, mịn màng mà còn cân bằng vóc dáng cho các chị em.

Trên đây là những gợi ý chăm sóc da cho dân công sở, bạn còn tuyệt chiêu chăm sóc da nào muốn chia sẻ, hãy comment ngay cho chúng mình xem nhé!