Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

5 sản phẩm Beauty Of Joseon không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu làn da đẹp

21 Mar 2024

Beauty of Joseon là thương hiệu lấy cảm hứng từ nét đẹp thuần khiết của các mỹ nhân triều đại Joseon Hàn Quốc. Họ nói không với lớp trang điểm đậm nhưng vẫn sở hữu làn da căng bóng và rạng rỡ. Vì thế, đây chính là nguồn cảm hứng vô tận của thương hiệu Joseon Hàn Quốc. Trong thời gian gần đây, các sản phẩm từ Beauty of Joseon Hàn Quốc được nhiều tín đồ yêu da ưa chuộng. Cùng khám phá các món skincare từ Beauty of Joseon mà bạn nên thử nếu muốn sở hữu làn da “đẹp không tì vết” nhé.

5 sản phẩm chăm sóc da chất lượng từ nhà Beauty of Joseon

Kem chống nắng Relief Sun: Rice + Probiotics 

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng nhẹ tênh cho da thì Relief Sun là sự lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn.

Với dung tích 50ml, bạn có thể sử dụng kem chống nắng Beauty of Joseon Relief Sun hơn 1 tháng. Bên trong tuýp kem được làm từ nhựa cùng nắp vặn cứng cáp nên sẽ hạn chế tình trạng tràn ra ngoài. Sản phẩm hoàn toàn thuần chay, dịu nhẹ và lành tính cho làn da của bạn.

Kem chống nắng Relief Sun là loại kem chống nắng thuần hóa học. Em ấy sở hữu 4 màng lọc chính là: Uvinul A Plus, Uvinul T 150, Tinosorb M và Diethylhexyl Butamido Triazone. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung 30% chiết xuất gạo & tinh chất lên men từ nước gạo.  Bộ đôi thần thánh này sẽ giúp làm dịu làn da nhanh chóng dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng hóa học Beauty of Joseon Relief Sun

Kem chống nắng Beauty of Joseon không gây bết rít cho làn da dầu mụn.

Tinh chất làm dịu da Calming Serum Green Tea + Panthenol

Từ xa xưa, trà xanh luôn là thành phần dưỡng được nhiều mỹ nhân yêu thích. Trong trà xanh có chứa nhiều vitamin và acid amin giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Với serum Beauty of Joseon chứa bộ đôi thành phần chính đó là:

  • Chiết xuất trà xanh: cải thiện da bị cháy nắng, giảm tác hại của tia UVA và UVB chiếu xuyên qua làn da.
  • Panthenol (Vitamin B5): Hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn từ bên trong.

Sản phẩm thu hút bạn bởi màu xanh vô cùng thanh khiết. Ngoài ra, với chất serum lỏng nhẹ, dễ dàng thấm nhanh vào các tế bào da.

Serum trà xanh Beauty of Joseon làm dịu da cực kỳ tốt

Serum Beauty of Joseon làm dịu làn da cực tốt

Nước hoa hồng dưỡng da Ginseng Essence Water

Là một trong những loại toner được nhiều chị em săn lùng nhiều nhất, Ginseng Essence Water sở hữu bảng thành phần “đẹp xuất sắc”. Đó chính là sự kết hợp giữa  80% nước rễ nhân sâm, 2% Niacinamide, 0,04% Adenosine và phức hợp nhân sâm. Loại toner này giúp tái sinh làn da của bạn, tăng cường tuần hoàn máu và giúp làn da căng mịn hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin giúp chống lão hóa.

Nước hoa hồng nhân sâm Beauty of Joseon giúp cấp cứu làn da nhanh chóng

Tưới mát làn da nhanh chóng cùng nước hoa hồng Beauty of Joseon

Tinh chất dưỡng mắt Beauty of Joseon Revive Eye Serum Ginseng Retinal

Tinh chất dưỡng mắt Revive Eye Serum sở hữu thành phần Retinal siêu lành tính. Đây được xem là thế hệ thứ 2 của Retinoids, mạnh mẽ nhưng ít kích ứng. Sản phẩm giúp trẻ hóa làn da vùng mắt và giúp hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung 10% chiết xuất rễ nhân sâm. Thành phần này giúp giúp duy trì độ ẩm chuyên sâu cho da mắt. Từ đó, bạn sẽ sở hữu làn da mắt căng mịn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Đừng quên chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” của mình cùng tinh chất dưỡng mắt Beauty of Joseon nhé!

Tinh chất trẻ hóa dưỡng vùng mắt Beauty Of Joseon Revive Eye Serum

Sản phẩm không gây cay mắt

Kem dưỡng ẩm Dynasty Cream

Bạn sẽ bị “hớp hồn” bởi chất kem siêu mỏng mịn và ráo nhanh trên làn da.  Kem dưỡng ẩm được kết hợp bởi thành phần thiên nhiên và thành phần hoạt tính:

  • Chiết xuất nhân sâm và hoa phong lan giúp đánh thức vẻ tươi trẻ của làn da.
  • Chứa 29% nước cám gạo và 2% Niacinamide giúp làm đều màu da và giúp da tươi sáng.
  • Ceramide và Squalane hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da và giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ da.
Kem dưỡng ẩm Beauty of Joseon Dynasty Cream

Bạn có thể sử dụng sản phẩm trước lớp make up để làn da được ẩm mịn hơn

Lời kết

Beauty of Joseon tập trung chủ yếu vào các dòng dưỡng da và chăm sóc da cực chất lượng. Đây chính là tiền đề để thương hiệu phát triển mạnh mẽ và bền vững trong thời gian qua. Bạn có thể chọn lựa các sản phẩm từ thương hiệu này trong hành trình dưỡng da sáng khỏe. Chúc bạn sở hữu làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

Beauty of Joseon Products

Theo dõi thêm ưu đãi trên trang Facebook bạn nhé!