Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

4 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tốt nhất cho làn da bạn

31 May 2023

Mỹ phẩm thuần chay đang tạo nên cơn sốt tại ngành làm đẹp Việt Nam. Ngày càng nhiều thương hiệu mỹ phẩm theo xu hướng này được ra đời và phát triển. Cùng Aemi điểm danh 5 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đang được yêu thích bạn nhé!

Định nghĩa mỹ phẩm thuần chay

Ngày nay, người tiêu dùng thông thái hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc da. Họ ưu tiên chọn lựa các sản phẩm có bảng thành phần chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được đánh giá cao về sự lành tính và an toàn. Song, nhiều thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được ra đời và đón nhận. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc mỹ phẩm thuần chay là gì không?

Mỹ phẩm thuần chay là loại mỹ phẩm chỉ sử dụng các thành phần có chiết xuất từ thực vật, không sử dụng bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật như: sáp ong, keo ong, nhau thai cừu,… Thay vào đó các nhà sản xuất của loại mỹ phẩm này đã nghiên cứu khả năng và tận dụng triệt để tinh túy từ thiên nhiên.

Sự lên ngôi của mỹ phẩm thuần chay trong ngành làm đẹp.

Đặc biệt, mỹ phẩm thuần chay đều nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Điều này mang đến yếu tố nhân đạo trong các sản phẩm của thương hiệu khi không gây hại đến bất kỳ động vật vô tội nào. Để nhận biết loại mỹ phẩm này, bạn có thể nhìn thấy 2 loại logo Leaping Bunny và logo Vegan in trên vỏ hộp của sản phẩm. Đây là các chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức quốc tế.

Lý do mỹ phẩm thuần chay đang trở thành xu hướng mới trong ngành làm đẹp

Mỹ phẩm thuần chay đang dần dần chiếm thị phần tại Việt Nam. Ngày càng nhiều người đã tin dùng và chọn lựa loại mỹ phẩm này trong hành trình chăm sóc làn da, mái tóc của mình. Cùng khám phá những lí do vì sao loại mỹ phẩm này đang trở thành xu hướng mới nhé:

  • Không chứa các chất gây hại cho làn da và sức khỏe như: paraben, corticoid, sulfate,…
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng da bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm.
  • Có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị tác dụng phụ hay lệ thuộc vào sản phẩm.
  • Có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các thành phần đều được canh tác, nuôi trồng, góp phần xanh đẹp cho thiên nhiên.
  • Không tác động xấu đến môi trường xung quanh. Loại mỹ phẩm này thể hiện tình yêu với động vật, không tàn ác với các loại động vật vô tội.

Mỹ phẩm thuần chay đang tạo nên xu thế mới.

Điểm danh 4 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đình đám

1. Cocoon – mỹ phẩm thuần chay cho nét đẹp thuần Việt

Cocoon mang đến cho người tiêu dùng một “bữa tiệc thuần chay” thịnh soạn. Thương hiệu này có gần 50 sản phẩm chăm sóc từ làn da đến mái tóc. Cocoon được biết đến là một những thương hiệu tiên phong trong concept mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa:

  • Các nguyên liệu đặc hữu từ thiên nhiên Việt Nam ban tặng như: dừa bến tre, nghệ hưng yên, cà phê Đắk Lắk, hoa hồng Cao Bằng,…
  • Các thành phần hoạt tính được nghiên cứu kỹ lưỡng về hiệu quả thực sự trên da như: BHA, AHA, Vitamin C, Hexylresorcinol, Niacinamide,…

Cocoon – mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng tại Việt Nam.

Với sự kết hợp này vừa mang lại sự hiệu quả vừa đem đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được nhiều chứng nhận của các tổ chức quốc tế. Bạn có thể bắt gặp trên vỏ chai của Cocoon xuất hiện nhiều logo thuần chay khác nhau.

Đặc biệt, thương hiệu này còn có nhiều chiến dịch thể hiện tình yêu với thiên nhiên, động vật và quê hương Việt Nam. Nhiều chiến dịch của Cocoon đã gây tiếng vang như: Bảo vệ gấu, thu hồi pin cũ, ngưng cưỡi voi,…

2. DIFY – thương hiệu mỹ phẩm cho làn da thuần khiết

DIFY là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay vừa mới ra mắt vào năm 2022. Thương hiệu mong muốn mang đến làn da thuần khiết và sự dịu lành cho người dùng Việt. Bạn dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ ngoài vô cùng tươi tắn cùng bảng thành phần nhẹ dịu từ DIFY. Cảm hứng chủ đạo chính của DIFY là thành phần từ thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ. Họ tin tưởng thiên nhiên ẩn chứa những sức mạnh kỳ dịu cho làn da người dùng.

Mỹ phẩm thuần chay DIFY góp phần tích cực vào lối sống xanh.

 

Họ đã nghiên cứu và nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình chọn lựa nguyên liệu của mình. Và đậu nành đến từ vùng đất Đà Lạt chính là nguyên liệu chính của hãng.

Đậu nành từ vùng đất mát mẻ quanh năm này chứa nhiều chất chống oxy hóa như: omega-3, omega-6, vitamin A, vitamin B… Từ đó mang lại nhiều công dụng dưỡng da như: làm sáng da, làm dịu da và dưỡng ẩm.

Các sản phẩm đến từ DIFY được đánh giá cao bởi 4 ưu điểm sau:

  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Sử dụng các thành phần lành tình từ thiên nhiên.
  • Giảm thiểu các tác hại tiêu cực đến môi trường.
  • Đều đạt tiêu chuẩn EWG của Hoa Kỳ.

3. KLAIRS – Chăm sóc làn da trong trẻo chuẩn Hàn

KLAIRS chắc chắn là cái tên mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc khá quen thuộc với các skincare-lover Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại xứ sở kim chi. Với slogan:”Simple is best”, thương hiệu mong muốn tối giản quy trình dưỡng da của bạn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho da.

Các sản phẩm từ KLAIRS không chứa cồn, paraben hay hương liệu. Vì thế, KLAIRS chính là ứng cử viên hàng đầu cho làn da nhạy cảm. Năm 2009, thương hiệu này đã dày công nghiên cứu kỹ lưỡng cùng đội ngũ bác sĩ da liễu để cho ra đời các sản phẩm chất lượng. KLAIRS mong muốn chăm sóc làn da của bạn ngày càng đàn hồi, tươi sáng và mịn màng hơn.

Klairs thương hiệu mỹ phẩm dịu lành từ Hàn.

4. Sukin – chăm da chất lượng từ Úc

Sukin là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu từ Úc. Thương hiệu được ra đời vào năm 2007 bởi một gia đình ở Melbourne.
Sukin tạo ra bộ sưu tập chăm sóc da và tóc với các thành phần từ thiên nhiên. Bảng thành phần có trong sản phẩm từ hãng này đều được nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng. Điều này mang đến sự an toàn cho người dùng khi chọn mua mỹ phẩm thuần chay. Với gần 20 năm hình thành và phát triển, Sukin đã có những thành tựu như:

  • Chứng nhận 100% Carbon Neutro
  • Chứng nhận không tàn nhẫn với động vật (Crutly Free)
    Chứng nhận Vegan
  • 100% bao bì tái chế và cam kết số lượng phát hành tối thiểu
  • Giải thưởng Nhà Xuất khẩu mới của năm 2010

Sukin – thương hiệu mỹ phẩm lành tính từ Úc.

 

Sukin đã đưa ra triết lý cho thương hiệu của mình: “Skincare that doesn’t cost the Earth”. Bạn có thể hiểu như:” mỹ phẩm chăm sóc da không gây hại cho trái đất”. Đây được xem là lời tuyên ngôn đầy ấn tượng từ Sukin và đã chinh phục nhiều người dùng trên toàn thế giới.

Lời kết

Càng nhiều thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được ra đời càng tạo một thị trường mỹ phẩm đầy lành mạnh. Các sản phẩm chứa thành phần gây hại sẽ dần dần bị đào thải. Từ đó, thế chỗ cho các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bạn đã trải nghiệm các loại mỹ phẩm thuần chay chưa? Hãy thử và cảm nhận bạn nhé!

Aemi là địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng và đã được kiểm định chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng tại Aemi bởi tại đây đảm bảo hàng chính hãng 100%. Các sản phẩm tại Aemi đều là nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất vì vậy giá của các sản phẩm sẽ là giá tốt nhất trên thị trường.