Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

05 thành phần skincare “hô biến” làn da trắng sáng

26 Sep 2022

Là con gái, ai cũng mong ước sở hữu một làn da sáng và mịn màng. Cùng Aemi liệt kê top 5 thành phần skincare được xem là “nữ hoàng dưỡng trắng”!

Skincare với Vitamin C để giúp da sáng, đều màu

Vitamin C nổi tiếng là một trong những chất chống lão hóa. Thành phần này có công dụng chống lão hóa cho da, thúc đẩy tăng sinh collagen. Đặc biệt, Vitamin C giúp da đều màu, mờ thâm. Từ đó, làn da thêm trắng sáng và khỏe khoắn hơn.

Nếu cơ thể không bổ sung đủ Vitamin C gây ra các tình trạng khô da, làn da bị sần sùi,… Với làn da có dấu hiệu lão hóa thì việc thiếu Vitamin C sẽ có thể gây ra da bị xỉn màu, nám da, tàn nhang,…

Bên bổ sung Vitamin C theo đường uồng, bạn có thể dùng nhiều cách khác. Thoa trực tiếp lên da là một trong những cách đơn giản nhất.

Muốn da sáng, skincare nên có Alpha Arbutin

Arbutin là thành phần làm trắng chiết xuất từ quả Bearberry. Thành phần được sử dụng nhiều trong các loại dưỡng trắng da của Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Alpha Arbutin còn được mệnh danh là ‘thần dược kích trắng’. Chất này có khả năng chặn các hoạt động của melanin đồng thời phục hồi làn da bị nám, tàn nhang, không đều màu. Từ đó, thành phần này giúp da trắng sáng tự nhiên.

Niacinamide (Vitamin B3) nâng hiệu quả sáng da của chu trình skincare

Niacinamide được biết đến là một dẫn xuất của Vitamin B3. Đây là một loại vitamin quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về da. Trong đó, phải kể đến viêm da do mụn, da sạm màu, da lão hóa và mất nước,…

Niacinamide khá đa năng trong việc phục hồi làn da xuống cấp. Nhiều chị em còn rất tâm đắc về khả năng trẻ hóa da của thành phần này.

Kojic Acid

Theo một số nghiên cứu Kojic Acid có tác dụng tương đương với Hydroquinone. Thường Kojic Acid với nồng độ 1-4% sẽ cho tác dụng làm trắng da. Tuy nhiên Kojic Acid không bền vững khi tiếp xúc với không khí và phản ứng với các chất khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên vẫn chưa tối ưu được như Arbutin.

Kojic Acid được biết đến với khả năng gây kích ứng cao hơn các chất khác nên các bạn test trước trên mu bàn tay để kiểm tra trước khi sử dụng liều lượng cao

AHA (Alpha Hydroxy Acid)

Alpha Hydroxy Acid (AHA) là một nhóm các hợp chất hóa học bao gồm axit cacboxylic thay thế bằng nhóm hydroxyl trên cacbon liền kề. AHA có nhiều ở động vật hoặc thực vật và thường được sử dụng trong các mỹ phẩm chăm sóc da khô, da lão hóa.

AHA thuộc loại axit glycolic và axit lactic thường được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da bởi đặc tính dịu nhẹ và không gây kích ứng. Các axit này hoạt động như một chất hóa học tẩy tế bào chết trên da vô cùng lành tính và không gây ra các tác dụng cho làn da.

Đăng ký tài khoản tại Aemi.vn để tìm hiểu thêm các sản phẩm hot!